Nhiều trường đã có điểm thi THPT quốc gia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/7/2015 | 1:25:15 PM

Nhiều trường hiện đã có điểm thi, theo yêu cầu của Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD&ĐT), tất cả các cụm thi sẽ không công bố kết quả ngay mà gửi thẳng dữ liệu về Bộ.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015.
Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Bộ GD&ĐT vừa yêu cầu các trường phải gấp rút chấm thi, trước ngày 20/7, công tác chấm thi chắc chắn sẽ phải hoàn tất.

Hiện nay, nhiều trường đã có điểm thi. Tuy nhiên, theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, tất cả các cụm thi này sẽ không công bố kết quả ngay mà gửi thẳng dữ liệu về Bộ.

Bộ GD&ĐT sẽ công bố kết quả thi sau khi có đầy đủ dữ liệu điểm của tất cả các cụm thi và được công bố trên trang web http://www.moet.gov.vn để thí sinh dễ dàng xem điểm thi của mình.

                                                                             (Theo VTV)

Các tin khác
Thường trực HĐND huyện Yên Bình, nắm bắt tình tình thực hiện chính sách hỗ trợ chăn nuôi của tỉnh tại xã Phú Thịnh.

YBĐT - Từ 2011 đến đầu năm 2015, HĐND huyện Yên Bình (Yên Bái) đã tổ chức 134 lượt giám sát; các ban của HĐND huyện tổ chức 38 lượt; HĐND huyện tham gia nhiều cuộc giám sát với Thường trực HĐND và các ban HĐND tỉnh; thường trực HĐND xã, thị trấn tổ chức 418 lượt giám sát.

Bảo hiểm xã hội thành phố Yên Bái, xử lý hồ sơ, cấp phát thẻ bảo hiểm y tế cho nhân dân.
(Ảnh: Hồng Duyên)

YBĐT - Dự án “Hỗ trợ Y tế các tỉnh Đông Bắc Bộ và đồng bằng sông Hồng” (gọi tắt là Dự án) vay vốn WB có tổng mức đầu tư 155 triệu USD, được triển khai trong 6 năm (2013 - 2019) tại 13 tỉnh gồm: Lạng Sơn, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình.

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông Viettel trao giải Nhất cho Đội PCCC Chi nhánh Viettel Phú Thọ.

YBĐT - Ngày 16/7, tại Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Yên Bái, Tập đoàn Viễn thông quân đội, Tổng công ty Viễn thông Viettel phối hợp với UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy (PCCC) khu vực Tây Bắc năm 2015.

YBĐT - Ngày 16/7, tại Sở Y tế tỉnh Yên Bái, Ban quản lý Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh Đông Bắc bộ và đồng bằng sông Hồng đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục