Chi tiết điểm các tổ hợp môn thi theo khối A, A1, B, C, D

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/7/2015 | 2:11:47 PM

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố thống kê lũy kế kết quả các tổ hợp môn thi của khối thi truyền thống (A, A1, B, C, D) trong đợt thi THPT quốc gia 2015 vừa qua.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thống kê này thể hiện tổng số mức điểm, số lượng thí sinh đạt được mức điểm đó, tổng số thí sinh đạt được mức điểm đó trở lên và tỷ số giữa số thí sinh đạt được từ mức điểm đó trở lên và tổng số thí sinh.

Thống kê cho thấy: ở khối A, cao nhất là mức điểm 29,5 có 2 thí sinh; ở khối B, mức điểm cao nhất là 29,75 có 2 thí sinh; khối A1, mức điểm cao nhất là 28,75 có 1 thí sinh; khối C cao nhất là 28,5 có 1 thí sinh; khối D cao nhất 28,25 có 1 thí sinh.

Các thí sinh có thể tham khảo thống kê này cùng với việc theo dõi thông tin xét tuyển từ từng trường để đưa ra lựa chọn thích hợp trong việc đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Thống kê cụ thể như sau: 
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Kiểm tra hồ sơ đăng ký thi tuyển viên chức năm 2015 tại Phòng Cán bộ, công chức, viên chức (Sở Nội vụ Yên Bái).

YBĐT - “Tình trạng hợp đồng lao động diễn ra hầu khắp các cơ quan, đơn vị sau khi Quyết định số 13/2009/QĐ-UBND tỉnh giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho các đơn vị sự nghiệp công lập có hiệu lực. Chất lượng viên chức được tuyển dụng ở nhiều cơ quan, đơn vị chưa đáp ứng yêu cầu; việc thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các đơn vị bộc lộ nhiều bất cập” - Giám đốc Sở Nội vụ, ông Hoàng Văn Thuyên đánh giá như vậy.

YBĐT -Vụ sạt lở không gây thiệt hại về người nhưng với khối lượng đất sạt lớn, khoảng 30.000m3, đã làm 5 gian nhà cấp 4 lợp tôn trong đó có 4 bể cá đẻ, cá ấp, bể áp lực… của Trại Giống thủy sản Yên Bình  bị vùi lấp hoàn toàn.

Thí sinh có thể mua hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2015 tại trường THPT.

Từ ngày 1/8 tới, các trường đại học bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh. Ngay từ bây giờ các thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ và có thể mua hồ sơ này tại trường THPT.

Nhiều tuyến đường bộ của Quảng Ninh đã rơi vào tình trạng ngập nặng do mưa lũ.

Thiệt hại về mưa lũ Quảng Ninh chưa kịp khắc phục xong, miền Bắc lại đang bước vào đợt mưa lớn diện rộng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục