13 cơ quan, đơn vị được tập huấn phòng cháy chữa cháy

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/8/2015 | 2:41:45 PM

YBĐT - Mới đây, tại Nhà khách Trường Sơn đã diễn ra cuộc huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2015 do Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức. Cuộc huấn luyện có sự tham gia của 102 học viên đến từ 13 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Học viên thực hành kỹ năng dập tắt đám cháy giả trong buổi huấn luyện.
Học viên thực hành kỹ năng dập tắt đám cháy giả trong buổi huấn luyện.

Cuộc huấn luyện bao gồm các kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy như: cách sử dụng phương tiện chữa cháy phù hợp với tính chất đám cháy, tiêu lệnh chữa cháy khi một vụ cháy xảy ra. Thêm vào đó, các học viên còn được thực hành kỹ năng sử dụng bình bột để xử lý đám cháy, giúp các học viên nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cơ sở.

Hoài Anh

Các tin khác
Các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy trao đổi với Ban Tổ chức Huyện ủy về thực hiện công tác rà soát, quy hoạch cán bộ hàng năm.

YBĐT - Báo cáo chính trị trình Đại hội XVIII Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã nêu: Công tác tổ chức xây dựng đảng đạt kết quả toàn diện, góp phần nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên cơ sở. Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đảng viên tiếp tục được nâng cao, nhất là về bản lĩnh chính trị và năng lực công tác, tâm huyết với công việc được giao, có tinh thần trách nhiệm cao trước nhân dân.

Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương cho biết, dự kiến từ tháng 5-2016, vaccine bại liệt tiêm bất hoạt và vaccine ngừa tiêu chảy do rotavirus sẽ được đưa vào Chương trình tiêm chủng mở rộng.

Nhân viên y tế tiêm vắc xin cho trẻ.

Trước tình trạng liên tục nhiều tháng nay, vắc xin dịch vụ 5 trong 1 và vắc xin dịch vụ 6 trong 1 không có đủ để phục vụ nhu cầu của người dân, ông Trần Đắc Phu, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tình trạng khan hiếm vắc xin dịch vụ 6 trong 1 sẽ còn tiếp diễn cho đến năm 2016.

Thí sinh đến nộp hồ sơ xét tuyển vào ĐH Kinh tế Quốc dân

Đại hoc (ĐH) Kinh tế Quốc dân, ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh… và một số trường ĐH khác đã công bố điểm trúng tuyển năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục