Công bố thí sinh trúng tuyển đợt I trước ngày 25/8

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/8/2015 | 2:31:09 PM

Ngày 19/8, tức chỉ còn hơn một ngày nữa là kết thúc đợt 1 nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng (ĐH,CĐ), Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) hướng dẫn các trường xử lý dữ liệu đăng ký xét tuyển (ĐKXT) ĐH của thí sinh.

Càng về chặng
Càng về chặng "nước rút", sự biến động về đăng ký xét tuyển của các thí sinh càng cao.

Theo đó, để đảm bảo sự công bằng, minh bạch về thông tin đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015, Bộ GD-ĐT yêu cầu các sở trước 20h ngày 20/8/2015 tổng hợp yêu cầu thay đổi nguyện vọng ĐKXT của thí sinh và cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ để chuyển dữ liệu cho các trường ĐH, CĐ;

Với các trường ĐH, CĐ sẽ tổng hợp dữ liệu ĐKXT của thí sinh nộp trực tiếp tại trường, qua đường bưu điện và dữ liệu thay đổi nguyện vọng ĐKXT từ các sở GDĐT; kiểm tra, rà soát kỹ dữ liệu và công bố công khai danh sách các thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường (theo mẫu đính kèm công văn) trước 18h00 ngày 21/ 8/2015.

Các trường đồng thời cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ danh sách thí sinh đề nghị rút hồ sơ ĐKXT khỏi trường; tiếp nhận các phản ánh của thí sinh, hoàn thiện dữ liệu ĐKXT của trường.

Từ 18h00 ngày 22/8/2015, các trường cập nhật lần cuối lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ toàn bộ danh sách thí sinh ĐKXT vào trường và nhận dữ liệu từ hệ thống để xét tuyển.

Các trường chạy phần mềm xét tuyển để xác định danh sách thí sinh trúng tuyển, công bố và cập nhật lên hệ thống danh sách trúng tuyển trước ngày 25/8/2015.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nhân viên y tế tư vấn, điều trị ARV cho bệnh nhân nhiễm mới lao/HIV.

Theo Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế), Kế hoạch "90-90-90" sẽ được triển khai thí điểm tại 5 tỉnh (gồm: Điện Biên, Sơn La, Nghệ An, Thanh Hóa và thành phố Hồ Chí Minh) từ năm 2015 đến năm 2017.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, xuất hiện một cơn bão rất mạnh đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi phía Đông Philippines và có tên quốc tế là GONI.

Thành phố Yên Bái hôm nay đang từng bước hội nhập và phát triển.
(Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - Với mỗi người dân Việt Nam, mùa thu đáng nhớ là mùa thu tháng Tám năm 1945. Mùa thu cách mạng đã ghi mốc son chói lọi trong lịch sử hơn bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước của đất nước. Mùa thu năm ấy, người dân Yên Bái hân hoan niềm vui của dân tộc cùng niềm vui của quê hương. 70 mùa thu qua, vị thế Việt Nam ngày càng vươn cao trên chính trường quốc tế và Yên Bái hôm nay cũng tự tin vững bước.

Tổ y tế phục vụ dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Ngày 18/8, ​Phó giáo sư-tiến sỹ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh cho biết, trong 2 ngày diễn ra tổng duyệt và Lễ Míttinh, diễu binh, diễu hành chính thức vào ngày 2/9, Bộ Y tế sẽ chỉ đạo các bệnh viện được phân công bố trí nhân lực, phương tiện, thuốc, trang thiết bị để thực hiện chăm sóc y tế đối với đối tượng tham dự míttinh, diễu binh, diễu hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục