Đón gió mùa, 2 ngày nữa miền Bắc trở lạnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/10/2015 | 7:48:10 AM

Theo tính toán của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, khả năng rất cao là từ đêm 8/10 đến ngày 11/10, miền Bắc sẽ đón một đợt gió mùa đông bắc mạnh nhất kể từ đầu mùa thu năm nay khiến nhiệt độ giảm mạnh. Kèm theo đó là khả năng mưa lớn ở Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ.

Kèm theo đó là khả năng mưa lớn ở Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ.

Theo dự báo, khu vực phía Tây Bắc Bộ từ ngày 9 đến ngày 11 mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh. Từ ngày 10 đêm và sáng trời lạnh.

Trong khi đó, phía Đông Bắc Bộ dự báo từ ngày 9 đến ngày 11 mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; riêng ngày 9 và ngày 10, có mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh. Từ ngày 10 đêm và sáng trời lạnh. Sau đó, từ ngày 12 đến ngày 14, ít mây, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

YBĐT - Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và xây dựng "Văn hóa giao thông" trong các cấp Hội, tối 6/10, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ Yên Bái, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi "Phụ nữ với an toàn giao thông" năm 2015 cho đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các xã, phường, thị trấn trên địa bàn.

Đại diện người lao động bày tỏ sự không đồng tình với mức tăng 12,4% mà Hội đồng Tiền lương quốc gia đã quyết định hồi tháng trước.

Nhiều ý kiến tại Hội thảo đề nghị Dự thảo Luật ưu tiên tập trung giai đoạn đầu đời của trẻ, để đảm bảo có được lợi ích cao nhất cho trẻ, gia đình, cộng đồng.

Sáng 6-10, tại Hà Nội, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội chủ trì tổ chức Hội thảo Góp ý xây dựng Luật Trẻ em (sửa đổi) 2015 với chủ đề “Chăm sóc vì sự phát triển toàn diện của trẻ và giám sát độc lập thực thi quyền trẻ em”.

Thăm khám, điều trị bằng y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.

YBĐT - Hiện nay, việc khám chữa bệnh (KCB) bằng y dược học cổ truyền (YDHCT) chiếm một tỷ lệ tương đối trong hoạt động KCB nói chung của ngành y tế tỉnh. Ở tuyến tỉnh, có Bệnh viện YDHCT, là địa chỉ KCB thường xuyên của đông đảo bệnh nhân. Các bệnh viện đa khoa huyện, thị, thành phố đều có khoa y học cổ truyền hoặc tổ YDHCT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục