Đoàn công tác tỉnh Yên Bái chúc mừng Tòa giám mục Hưng Hóa

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/12/2015 | 4:42:12 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/12, đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái, Sở Nội vụ đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Hưng Hóa (thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Đoàn công tác tỉnh Yên Bái chúc mừng Giám mục Vũ Tất và các vị linh mục.
Đoàn công tác tỉnh Yên Bái chúc mừng Giám mục Vũ Tất và các vị linh mục.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, đồng chí Triệu Tiến Thịnh tặng hoa và gửi lời chúc mừng Giáng sinh 2015 mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc đến Giám mục Vũ Tất - Giám mục Giáo phận Hưng Hóa cùng các linh mục và bà con giáo dân Giáo phận Hưng Hóa.

Giám mục Vũ Tất đã thay mặt 243.000 giáo dân của Giáo phận bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái, các thành viên đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng Giáo phận.

Nhân dịp này, Giám mục Vũ Tất đã tặng các thành viên trong đoàn cuốn lịch với đầy đủ thông tin về các lễ trọng của Tòa giám mục Hưng Hóa trong năm 2016.

Anh Dũng

Các tin khác
Phóng viên Báo Yên Bái cùng đồng nghiệp các cơ quan báo chí trong tỉnh luôn có mặt kịp thời tại các sự kiện của tỉnh.
(Ảnh: Ngọc Đồng)

YBĐT - Đổi mới và nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt được Đảng ủy, Ban biên tập Báo Yên Bái tập trung lãnh đạo, chỉ đạo.

YBĐT - Thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đến nay huyện Trấn Yên đã xây dựng trên 530 mô hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực tại 22 xã, thị trấn và 15 cơ quan, đơn vị cấp huyện.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và đọc ấn phẩm báo chí của Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái tại Hội báo xuân toàn quốc năm 2015, tổ chức tại Hà Nội.

YBĐT - 5 năm qua, Hội Nhà báo Yên Bái không ngừng đổi mới, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục nâng cao vai trò, vị thế của Hội, đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp đổi mới báo chí, xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển.

Phóng viên thuộc Chi hội Thông tấn xã Việt Nam tại Yên Bái luôn chủ động, kịp thời trong tác nghiệp các sự kiện.
(Ảnh: Anh Tuấn)

YBĐT- Được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí thường trú ở Yên Bái đã có điều kiện làm việc tốt hơn trước. Nhà số 1, đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái là Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam; thường trú Báo Nhân dân đã bố trí văn phòng riêng; Đài Tiếng nói Việt Nam thường trú khu vực Tây Bắc được tỉnh bố trí trong khuôn viên Hội Nhà báo tỉnh…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục