Công bố đường dây nóng tố cáo vi phạm an toàn thực phẩm

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/12/2015 | 8:43:25 AM

Khi phát hiện các hành vi vi phạm an toàn thực phẩm, người dân có thể gọi ngay đến số điện thoại 08.04.2526 hoặc 0917.808.113.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa công bố đường dây nóng nhằm kịp thời tiếp nhận thông tin tố giác, phản hồi của nhân dân về các hành vi vi phạm trong quản lý, sản xuất, kinh doanh, sử dụng vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản.

Theo đó, khi phát hiện các hành vi vi phạm an toàn thực phẩm, người dân có thể gọi ngay đến số điện thoại 08.04.2526 hoặc 0917.808.113; gửi thư điện tử về địa chỉ thongtinvipham@mard.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin tố giác về dấu hiệu, hành vi vi phạm sẽ được giữ bí mật danh tính theo quy định của pháp luật.

Thông tin của tổ chức, cá nhân cung cấp là chính xác, có giá trị phục vụ cho công tác thanh tra, xử lý vi phạm sẽ được chi thưởng theo quy định.

(Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Ngày 23/12, tại huyện Lục Yên (Yên Bái), Công ty Think big group phối hợp với Huyện đoàn Lục Yên và Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” , tặng xe đạp cho học sinh nghèo và lưu diễn nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII với sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên thanh niên và nhân dân.

Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn vừa ký Quyết định số 2380 về việc gia hạn sử dụng thẻ nhà báo giai đoạn 2011 – 2015.

Quang cảnh lớp tập huấn.

YBĐT - Từ ngày 23 - 25/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn công tác Hội liên hiệp thanh niên năm 2015 cho 217 cán bộ Hội LHTN Việt Nam chủ chốt trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 4, bên phải) trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ngành lao động, thương binh và xã hội tỉnh Yên Bái giai đoạn 2010 - 2015.

YBĐT - Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, những năm qua, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) luôn duy trì, đẩy mạnh các phong trào thi đua tới các tập thể, cá nhân, tạo động lực mạnh mẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục