Từ ngày 1-1-2016, kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7 lên sóng

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/12/2015 | 2:15:30 PM

Đây là thông tin tại cuộc họp báo do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sáng 28-12. Kênh Truyền hình Giáo dục quốc gia VTV7 do Trung tâm Sản xuất các chương trình giáo dục của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, hướng đến mục tiêu hỗ trợ các học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc học tập tất cả các môn học qua sóng tuyền hình.

Hình ảnh của chương trình, được hứa hẹn là “phong phú và sinh động”, sẽ lấy từ kho dữ liệu của Đài Truyền hình cũng như các kênh truyền hình khác trên thế giới và trong khu vực mà Đài Truyền hình Việt Nam có hợp tác và mua bản quyền.

VTV7 được phát sóng trên hạ tầng truyền hình số mặt đất DVB-T2, VTVcab, SCTV, truyền hình số vệ tinh K+ và truyền hình Internet VTVgo. Với thời lượng 18 tiếng/ ngày, VTV7 sẽ phát sóng các khung chương trình chính như: Thức dậy cùng VTV7, VTV7 English, Trường học VTV 7, VTV7 Giải trí...

Trong đó quan trọng nhất là khung giáo dục trong nhà trường (Trường học VTV7) với những chương trình bổ trợ kiến thức chính khóa trong trường học. Một số chương trình đặc biệt thuộc khung này sẽ được phát sóng là “Học lịch sử thật tuyệt”, “Ô cửa khoa học”, “Siêu tính nhẩm”, “Con đường nghề nghiệp”, “Bong bóng và 7 câu hỏi địa lý”...

(Theo SGGP)

Các tin khác
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày dự thảo Nghị quyết

Chỉ bổ sung dự toán chi ngân sách cho các địa phương thực sự khó khăn, không có khả năng cân đối ngân sách Nhà nước để cải cách tiền lương.

Đoàn Thanh tra liên ngành của tỉnh, kiểm tra ATVSTP tại các chợ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

YBĐT -  Chị Phạm Trang Nhung ở phường Minh Tâm, thành phố Yên Bái: “Nhà báo đến các chợ mà xem, đồ nướng thì vàng ươm hấp dẫn, thịt cứ tươi roi rói, rau thì tươi mơn mởn... làm sao mà phân biệt được”.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân xã Kiên Thành (Trấn Yên).

YBĐT - Tích cực nâng cao hiệu quả công tác xã hội từ thiện, trong năm 2015, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh kết hợp với các ngành có liên quan, vận động “Mạnh thường quân”, các nhà hảo tâm thực hiện nhiều hoạt động cứu trợ xã hội, giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

YBĐT - Ngày 14/12/2015 Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được phiếu chuyển ý kiến hỏi về thực hiện chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) của đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái với nội dung:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục