Hội Đông y tỉnh Yên Bái: Phát động trồng cây thuốc đầu xuân tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/2/2016 | 10:30:55 AM

YênBái - YBĐT - Trong không khí chào mừng năm mới, tại xã Liễu Đô, huyện Lục Yên, Hội Đông y tỉnh Yên Bái đã tổ chức phát động trồng cây thuốc đầu xuân, với tinh thần hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Lãnh đạo huyện Lục Yên và Hội Đông y tỉnh tham gia trồng cây thuốc đầu xuân tại Trạm Y tế xã Liễu Đô.
Lãnh đạo huyện Lục Yên và Hội Đông y tỉnh tham gia trồng cây thuốc đầu xuân tại Trạm Y tế xã Liễu Đô.

Phong trào trồng cây thuốc đầu xuân hàng năm, do Hội Đông y tỉnh phát động không chỉ là một nét đẹp văn hóa, mà từ lâu còn mang lại lợi ích to lớn về kinh tế, góp phần bảo tồn nguồn dược liệu, cải thiện môi trường sống, góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân.     

Khắc Điệp

Các tin khác
Nghi lễ cầu mùa của đồng bào Khơ Mú, xã Nghĩa Sơn (Văn Chấn).

YBĐT - Nghiêm túc triển khai Quyết định 308/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội mà việc cưới, việc tang và lễ hội trên địa bàn huyện Văn Chấn thời gian qua đã có chuyển biến tích cực.

Lễ trao nhà tình nghĩa cho cụ Nguyễn Thị Ún - tổ 20, phường Yên Ninh (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã luôn chăm lo xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc trong toàn tỉnh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

YBĐT - Để khắc phục tình trạng này, trước khi nghỉ tết, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Trạm Tấu và thị xã Nghĩa Lộ đã chỉ đạo các đơn vị trường học phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền các xã tuyên truyền vận động học sinh sau kỳ nghỉ tết về tựu trường đúng thời gian quy định.

Thí sinh tự do nộp hồ sơ đăng ký dự thi  đại học-cao đẳng tại Văn phòng 2 Bộ Giáo dục-Đào tạo. (Ảnh: SGGP)

Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ sung một số quy định mới, trong đó điều chỉnh khu vực ưu tiên, điểm xét tuyển và phương thức xét tuyển của các trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục