Văn Chấn tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi ngành học phổ thông

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/3/2016 | 9:30:47 AM

YBĐT - Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn tổng kết Hội thi “Giáo viên dạy giỏi ngành học phổ thông cấp huyện năm học 2015-2016”. Tham dự Hội thi có 414 thí sinh đến từ các đơn vị trường tiểu học và THCS trong toàn huyện.

Tham dự Hội thi có 414 thí sinh đến từ các đơn vị trường tiểu học và THCS trong toàn huyện.

Để đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi”, mỗi giáo viên trải qua 3 phần thi: sáng kiến kinh nghiệm, năng lực, thực hành.

Tại Hội thi, nhiều giáo viên đã có sự đầu tư về hồ sơ, sáng kiến kinh nghiệm, có tính ứng dụng cao và sử dụng lâu dài làm phong phú thêm bài giảng.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cho 351 giáo viên, trao 10 giải Nhất, 8 giải Nhì và 10 giải Ba cho các giáo viên suất sắc và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích cao. Sau Hội thi, ngành giáo dục và đào tạo huyện sẽ lựa chọn những giáo viên tiêu biểu nhất tiếp tục bồi dưỡng để tham dự vòng thi cấp tỉnh.

Nguyễn Nghĩa (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác
Tham quan mô hình đạo cụ phục vụ công tác huấn luyện tại Lễ ra quân huấn luyện năm 2016 tại Bộ CHQS tỉnh.

YBĐT - Ngay sau lễ ra quân huấn luyện, các cơ quan, đơn vị tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu và thực hiện các nội dung huấn luyện theo kế hoạch.

Trong tương lai gần, từ năm 2021 Việt Nam sẽ ngừng tuyển viên chức ngành y có hệ trung cấp. Theo đó, hệ thống đào tạo ngành y hệ trung cấp cũng ngừng tuyển sinh, đào tạo.

Sau 3 năm áp dụng triển khai Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện, các bệnh viện đã có sự cải tiến chất lượng một cách rõ rệt.

YBĐT - Kỷ niệm 106 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (1931-2016) và 1976 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-2016), sáng 2/3, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt Câu lạc bộ Nhà báo nữ với sự có mặt của lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí, các chi hội nhà báo trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục