Trung tâm giới thiệu việc làm phụ nữ tổ chức giao lưu cho trẻ

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/4/2016 | 4:01:09 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 6/4, nhóm trẻ cộng đồng - Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ, Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã tổ chức hoạt động ngoại khóa, giao lưu với Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Trong khuôn khổ giao lưu, nhóm trẻ cộng đồng - Trung tâm Giới thiệu việc làm  phụ nữ tỉnh Yên Bái đã có dịp biểu diễn các tiết mục văn hóa văn nghệ và hoạt động giao lưu, thăm quan nơi ở của các anh, chị, các bạn đang sinh sống tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh; tham quan và giao lưu với những người già neo đơn, không nơi nương tựa.

Nhóm trẻ cộng đồng đã giành những phần quả ý nghĩa giành tặng Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Nhóm trẻ cộng đồng, Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ tỉnh tặng quà cho các anh, chị tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Thông qua hoạt động này nằm giúp trẻ nhỏ có dịp quan tâm, sẻ chia với người cao tuổi, các anh chị, các bạn cùng trang lứa. Đây là hoạt động ý nghĩa, bổ ích giúp trẻ em hiểu được giá trị cuộc sống, biết sẻ chia, giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội, đúng với truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Tại buổi giao lưu, lãnh đạo hai trung tâm mong muốn sự gắn kết, giao lưu, cùng giúp trẻ nhỏ, người yếu thế phát triển toàn diện, hòa nhập với cộng đồng.

Hoài Văn

Các tin khác
Một buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số.

YBĐT - Với vai trò là tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, Hội Luật gia tỉnh đã và đang có những đóng góp rất tích cực trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) và trợ giúp pháp lý cho người dân.

Chị Tăng Thị Yên (bên trái) cùng các hội viên phụ nữ vận chuyển quế giống cho khách hàng.

YBĐT - Chị Tăng Thị Yên, thôn Thâm Pồng, xã Yên Thắng, huyện Lục Yên đầu tư phát triển mô hình vườn ươm từ năm 1997. Mô hình này không những mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình chị mà còn tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng chục hội viên phụ nữ nghèo của xã vươn lên phát triển kinh tế.

Chiến sĩ tại quần đảo Trường Sa.

Ngoài việc cần đưa đầy đủ nội dung về Hoàng Sa, Trường Sa vào sách giáo khoa, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) cần quy định môn Lịch sử bắt buộc phải thi THPT Quốc gia.

Nhân viên BĐVHX Bảo Hưng chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội cho các đối tượng trên địa bàn xã.

YBĐT - Điểm Bưu điện văn hóa xã (BĐVHX) Bảo Hưng không chỉ đơn thuần bán phong bì, tem thư, thẻ điện thoại, chuyển - phát bưu kiện, thư báo hay giữ gìn tủ sách báo để bà con đến đọc, mà người dân trong xã đang dần quen với những dịch vụ mới mà điểm BĐVHX đang cung cấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục