Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” ở thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/5/2016 | 10:06:08 AM

YênBái - YBĐT - Cũng trong Ngày hội, Thành đoàn Yên Bái đã tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng ngày bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, vừa qua, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Yên Bái, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa thành phố Yên Bái, Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ thành phố Yên Bái làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”.

Tại đây, các thầy thuốc trẻ đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 đối tượng người cao tuổi, gia đình hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Minh Bảo; tập huấn sơ cứu cơ bản cho đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Minh Bảo; hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng cho các em học sinh.

Cũng trong Ngày hội, Thành đoàn Yên Bái đã tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Những hoạt động Ngày hội tiếp tục khẳng định vai trò của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái trong việc vận động, kết nối các nguồn lực của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân cùng xây dựng và phát triển cộng đồng, tham gia giải quyết các vấn đề xã hội của địa phương.

Linh Chi

Các tin khác
Các hội thẩm nhân dân cùng các thẩm phán Tòa án nhân dân tỉnh nghiên cứu hồ sơ một số vụ án trước khi tham gia xét xử.

YBĐT - Những năm qua, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh luôn quan tâm đến hoạt động và chất lượng của hội thẩm nhân dân (HTND), thường xuyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ và trang bị cho HTND những tài liệu, văn bản pháp luật cần thiết để HTND tham gia hoàn thành tốt công tác xét xử.

YBĐT - Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề thị xã Nghĩa Lộ sáp nhập với Trường Trung cấp Nghề dân tộc nội trú Nghĩa Lộ thành Trường Trung cấp Nghề dân tộc nội trú Nghĩa Lộ.

Ngày 18-5, Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc phối hợp chỉ đạo tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cùng đoàn công tác tặng máy thu thanh cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Y Can.

YBĐT - Chiều 18/5, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số xã Y Can, huyện Trấn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục