Phát hiện gần 700 kg bì lợn bẩn nhập lậu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/5/2016 | 8:05:23 AM

Phát hiện dấu hiệu nghi vấn, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện, thu giữ 700 kg bì lợn cấp đông đã có dấu hiệu bốc mùi hôi, thối được đựng trong các thùng xốp bịt kín.

Hồi 21h ngày 24-5, qua công tác nắm tình hình địa bàn, tổ công tác thuộc phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Quản lý kinh tế và Chức vụ (PC46) Công an tỉnh Lạng Sơn phát hiện một số đối tượng đang tổ chức tập kết nhiều bao hàng có dấu hiệu nghi vấn tại bãi đất trống khu vực đường mòn Bãi Gianh thuộc thị trấn Đồng Đăng huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn nên đã tổ chức phối hợp với lực lượng thuộc Trạm KSLH Dốc Quýt để tiến hành vây bắt. 
Thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng, các đối tượng lợi dụng địa hình rừng núi hiểm trở đã bỏ chạy để lại tại hiện trường 10 bao dứa hàng hoá được buộc kín.

Số hàng này sau khi được lực lượng chức năng đưa về Trạm KSLH Dốc Quýt để kiểm tra thực tế tất cả đều là bì lợn cấp đông đã có dấu hiệu bốc mùi hôi, thối được đựng trong các thùng xốp bịt kín có tổng trọng lượng gần 700 kg.

Hiện nay toàn bộ số hàng thực phẩm nhập lậu vô chủ trên đã được Trạm KSLH Dốc Quýt, tỉnh Lạng Sơn lập biên bản bàn giao cho cơ quan thú y mang tiêu huỷ theo quy định của pháp luật.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Mạnh Hùng cùng đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất, quy mô mạng lưới lớp học của Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Suối Giàng.

YBĐT - Nằm trong chương trình công tác tại Yên Bái, ngày 25/5, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Chằng chống nhà cửa là giải pháp được thị xã Nghĩa Lộ đánh giá là hiệu quả trong chủ động phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) và đã được triển khai đến các hộ dân từ năm 2013. Mùa mưa bão năm nay, thị xã tiếp tục chỉ đạo thực hiện quyết liệt giải pháp này, nhằm đảm bảo an toàn tài sản và tính mạng cho người dân.

Mặc dù mưa đã qua 20 ngày nhưng nhiều đoạn trên con đường từ Phong Dụ Hạ lên Phong Dụ Thượng vẫn còn chưa khô ráo.

YBĐT - Đã từ lâu, người dân xã Phong Dụ Thượng (Văn Yên) vẫn mong mỏi có con đường bê tông hóa nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất, đi lại và sinh hoạt, nhưng càng chờ càng chưa thấy.

YBĐT - Vừa qua, các cơ quan báo chí của tỉnh Lào Cai do đồng chí Hồ Khánh Quang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái, Báo Yên Bái, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục