Lục Yên hoàn thành đại hội hội chữ thập đỏ cơ sở

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/8/2016 | 8:16:22 AM

Đến nay, huyện Lục Yên đã hoàn thành đại hội đại biểu hội chữ thập đỏ (CTĐ) tại 24 xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cán bộ, hội viên chữ thập đỏ tham gia lắp điện sinh hoạt cho hộ nghèo. Ảnh M.Q
Cán bộ, hội viên chữ thập đỏ tham gia lắp điện sinh hoạt cho hộ nghèo. Ảnh M.Q

Nhiệm kỳ qua, các hội cơ sở luôn tập trung củng cố, kiện toàn tổ chức và phát triển cả về số lượng, chất lượng hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên CTĐ. Đại hội hội CTĐ cấp cơ sở trong huyện, đã phát huy tinh thần dân chủ, trí tuệ tập thể, đảm bảo đoàn kết, trang trọng, thiết thực; công tác nhân sự được chuẩn bị chặt chẽ, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng.

Các hoạt động của hội được thực hiện có hiệu quả trong các phong trào, hoạt động như: “Tết Vì người nghèo và Nạn nhân chất độc da cam”; Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; các phong trào thi đua khác, với những chương trình hoạt động thiết thực, đã nâng cao vị thế, vai trò nòng cốt của Hội trong sự nghiệp nhân đạo. 

Khắc Điệp (Đài TT-TH Lục Yên)

Các tin khác
Tư vấn tuyển sinh cho thí sinh.

Sau 8 ngày của đợt 1 xét tuyển đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ), 320.000 thí sinh đã đăng ký xét tuyển, trong đó, số thí sinh đăng ký trực tuyến chiếm chưa đến 1/3.

Ba người con tật nguyền - nạn nhân chất độc da cam của cựu chiến binh Lương Thanh Xuân, xã Động Quan, huyện Lục Yên

YBĐT - Đã 55 năm sau thảm họa da cam Việt Nam nhưng nỗi đau thì vẫn còn mãi. Tác hại của chất độc da cam/dioxin không chỉ in hằn lên máu thịt những người lính mà còn ảnh hưởng đến các thế hệ con cháu của họ sau này.

Các đại biểu tham gia và chứng kiến lễ ký kết phát động thi đua cao điểm.

YBĐT - Sáng 8/8, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm “70 ngày hành động quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 2 (19/10/1946 - 19/10/2016).

Bệnh nhân đến khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Hiện đã có 192/206 cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh thực hiện việc kết nối liên thông dữ liệu vào Hệ thống thông tin giám định bảo hiểm y tế (BHYT) toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục