Kiên quyết không để “vỡ quỹ” khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/10/2016 | 5:37:06 PM

YênBái - YBĐT - Các giải pháp đã được ngành bảo hiểm y tế tỉnh Yên Bái đưa ra là nhằm kiên quyết không để tình trạng bội chi dẫn đến nguy cơ “vỡ quỹ” khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (KCB BHYT), đảm bảo quyền lợi cho tất cả mọi người tham gia BHYT khi đến KCB tại các cơ sở y tế.

Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT- Ngày 21/10, Sở Thông tin và Truyền thông Yên Bái tổ chức Hội nghị giao ban các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông quý III và triển khai nhiệm vụ IV năm 2016.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Chiều 20-10, theo tin từ Bộ Y tế, kết quả xét nghiệm tại Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh vừa khẳng định thêm một trường hợp bệnh nhi sống tại Bến Lức, Long An nhiễm vi rút Zika.

Thí sinh dự thi vào lớp 10 tại Hà Nội

Bộ  Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành quy định tổ chức và hoạt động thanh tra các kỳ thi. Quy định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28/11/2016.

Quang cảnh lớp tập huấn.

YBĐT - Ngày 21/10, Hội Cựu chiến binh Việt Nam phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn giảm nghèo bền vững năm 2016 cho trên 150 cán bộ, hội viên cựu chiến binh (CCB) các huyện: Lục Yên, Trấn Yên, Văn Yên, Yên Bình và thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục