Văn Chấn triển khai tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/10/2016 | 7:45:35 AM

YBĐT - Năm 2017, huyện Văn Chấn được giao chỉ tiêu dự kiến tuyển chọn 230 công dân nhập ngũ. Để hoàn thành chỉ tiêu giao, huyện đã kiện toàn Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, xây dựng kế hoạch và đề ra mục tiêu 100% các xã, thị trấn đều có công dân ngập ngũ.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao, huyện đã kiện toàn Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, xây dựng kế hoạch và đề ra mục tiêu 100% các xã, thị trấn đều có công dân ngập ngũ.

Các công dân giao cho các đơn vị quân đội đảm bảo chất lượng, không có trường hợp nào phải trả về địa phương sau khi giao quân. Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên theo đúng chức năng, nhiệm vụ trong việc theo dõi, kiểm tra, hướng dẫn các xã, thị trấn, cơ quan trong quá trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Công tác tuyển chọn sẽ được chú trọng ngay từ  khâu sơ tuyển.

Theo kế hoạch, thời gian hoàn thành chốt thực lực thanh niên diện sẵn sàng nhập ngũ, tổ chức khám tuyển tại huyện xong trước ngày 30/11/2016, hoàn thành phúc tra lại sức khỏe xong trước 15/1/2017 và tổ chức phát lệnh gọi nhập ngũ vào cuối tháng 1/2017.

Quang Sơn (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác

Trường Đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội vừa ban hành quyết định về mức học phí đối với hệ đại học chính quy đại trà trong năm học 2016-2017 là 185.000 đồng/tín chỉ, tăng 27,5% so với mức thu học kỳ 2 năm học 2015-2016 và 42% so với học kỳ 1 năm học 2015-2016.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay (29/10), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Đối thoại trực tuyến về tăng tuổi nghỉ hưu.

Theo ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội thì ​khi áp dụng tăng tuổi nghỉ hưu không nên quá lo ngại về việc "tham quyền cố vị", một số lãnh đạo cố gắng ở lại “giữ ghế” của mình vì nếu có một chính sách tốt thì việc tăng tuổi nghỉ hưu sẽ vẫn đạt được mục đích là tận dụng được nguồn lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

YBĐT - Sáng 28/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá công tác triển khai mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN). Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì Hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và đại diện các đơn vị trường học tham gia mô hình trường học mới VNEN.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục