Văn Yên: Hai học sinh đuối nước do tắm sông

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/11/2016 | 2:32:47 PM

YênBái - YBĐT – Theo thông tin từ UBND xã Yên Hợp, huyện Văn Yên, vào hồi 16h 50 phút chiều 31/10, tại thôn Yên Thành đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là hai cháu là Hoàng Ngọc Anh, sinh năm 2004, con bà Trương Thị Hải, thôn Yên Dũng 2, xã Yên Hợp và cháu Lại Văn Hoạt, sinh năm 2004, con ông Lại Văn Thời, thôn Đầu Nối, xã Yên Hợp.

Thông tin ban đầu, buổi chiều ngày 31/10, có 10 cháu là học sinh lớp 6 và 7, Trường THCS Yên Hợp sau khi tan học đã rủ nhau ra sông Hồng chơi. Đến nơi thì có 8 cháu xuống tắm, song do bơi quá xa, sức yếu nên cháu Hoàng Ngọc Anh và cháu Lại Văn Hoạt đã không bơi được vào bờ và chìm xuống.

Ông Bùi Xuân Thành, Chủ tịch UBND xã Yên Hợp cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, xã đã huy động toàn bộ lực lượng gồm quân sự, công an, cán bộ, công chức xã và giáo viên nhà trường phối hợp với nhân dân các thôn, các tàu thuyền trên sông Hồng, ngòi Thia để tổ chức tìm kiếm. Cùng với đó, xã bố trí tổ trực tại khu vực cầu Yên Bái, xã Quy Mông (Trấn Yên) và huy động 1 tàu hút cát, 6 thuyền nan đi kèm theo sông Hồng để tìm kiếm thi thể các cháu. Tuy nhiên, do  trời mưa khiến nước sông Hồng dâng cao nên công tác cứu hộ hiện nay đang rất khó khăn.

Thanh Chi

Các tin khác
Ảnh minh hoạ.

Giữ ổn định công tác tuyển sinh, nhóm trường GX đã họp và thống nhất năm 2017 tiếp tục lấy điểm thi THPT quốc gia để xét tuyển.

Phun thuốc diệt muỗi để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm trong mùa mưa bão.

Với 12 ca mắc mới, thành phố Hồ Chí Minh đang là địa phương có số ca nhiễm virus Zika được phát hiện nhiều nhất cả nước với tổng số 17 ca.

Nước lũ lên nhanh gây ngập và chia cắt tại xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn. Ảnh chụp lúc 7 giờ sáng 1/11/2016.

Sáng 1/11, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cảnh báo lũ khẩn cấp trên các sông ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, nguy cơ cao xảy ra lũ lớn, lũ quét trên các sông suối nhỏ, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng cục bộ tại vùng trũng, thấp.

YBĐT - Ban Chỉ đạo 138 huyện Trạm Tấu vừa tổng kết công tác niên vụ 2015 – 2016. Thời gian qua, Ban Chỉ đạo 138 huyện đã tăng cường công tác kiểm tra, phúc tra, chống trồng cây thuốc phiện trên địa bàn, nhất là các xã có nguy cơ tái trồng cao, qua đó phát hiện và theo dõi 11 mảnh nương với tổng diện tích trên 500 m2 đã phát dọn, làm đất, nghi trồng cây thuốc phiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục