Trại giam Hồng Ca: Đặc xá tha tù trước thời hạn cho 58 phạm nhân

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/12/2016 | 1:46:22 PM

YBĐT - Ngày 1/12, Trại giam Hồng Ca đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá tha tù trước thời hạn cho 58 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù.

Các phạm nhân được đặc xá đợt này đã cải tạo, phấn đấu tốt trong quá trình thụ án. Trong đợt đặc xá này, cả nước có 4.180 phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn, thể hiện truyền thống nhân đạo, chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với người bị kết án phạt tù đã thực sự cải tạo tốt. Đồng thời khuyến khích người bị kết án đang chấp hành án phạt tù ăn năn, hối cải, tích cực học tập, lao động cải tạo để được hưởng sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước, rèn luyện trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Nhân dịp này, Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Yên Bái đã tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho các phạm nhân được đặc xá(ảnh trên).

Mạnh Cường

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

YBĐT -Cùng với cả nước, ngày 1/12/2016, tại Trại tạm giam Công an tỉnh, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 6 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù. Dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Khám, điều trị cho bệnh nhân HIV/AIDS có thẻ Bảo hiểm y tế tại Đồng Tháp.

Nhân Ngày thế giới phòng chống AIDS (1/12), Chương trình phối hợp của Liên ​hợp ​quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) tại Việt Nam đã phát đi thông điệp Tổng Thư Ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon về tình hình dịch HIV/AIDS.

Giấy phép lái xe mới bằng vật liệu PET.

Liên quan đến vấn đề Bộ Tư pháp đã có văn bản “tuýt còi” Bộ Giao thông Vận tải không có cơ sở pháp lý, không bảo đảm tính thống nhất và tính hợp pháp về lộ trình chuyển đổi giấy phép lái xe sang vật liệu PET, đại diện lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải cho biết, Bộ sẽ sửa đổi Thông tư 58 theo hướng không bắt buộc, các giấy phép lái xe ôtô hết hạn mới phải đổi sang bằng PET.

Ảnh minh họa.

YBĐT - Một số trường, một số địa phương vẫn muốn tiếp tục duy trì mô hình trường học mới bởi lý do là cả học sinh và giáo viên đã quen với phương pháp mới và cũng đã có hiệu quả trong cách dạy và học. Tuy nhiên, với thành phố Yên Bái dư luận đang rất “nóng”. Hiệu quả có nhưng không muốn tiếp tục thực hiện do phụ huynh … không tin mô hình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục