Lục Yên: Cháy nhà tiền tỷ ở xã An Phú

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/12/2016 | 9:32:35 PM

YênBái - YBĐT- Ông Phạm Văn Chinh - Chủ tịch UBND xã An Phú, huyện Lục Yên xác nhận, vào hồi 17h30 ngày 4/12, tại thôn Cao Khánh, xã An Phú đã xảy ra vụ cháy nhà do chập điện.

Hiện trường đám cháy
Hiện trường đám cháy

Được biết ngôi nhà anh Triệu Văn Phấn được xây dựng 2 tầng kiên cố với giá trị trên 1 tỷ đồng, vừa được hoàn thiện xong. Nhà có bố trí 2 phòng hát karaoke để phục vụ nhu cầu giải trí của bà con nhân dân trong xã vừa đưa vào sử dụng.

Nguyên nhân đám cháy được cho là do chập điện rồi lan sang các phần vật dụng dễ bắt lửa rồi lan rộng ra.

Ngay sau xảy ra cháy lớn, chính quyền địa phương đã huy động dân quân tự vệ cùng đông đảo bà con nhân dân tham gia chữa cháy. Đến khoảng 21h cùng ngày đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Ước tính ban đầu vụ cháy gây thiệt hại khoảng 400 triệu đồng.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho mọi người dân cần chú trọng hơn nữa trong việc đảm bảo an toàn cháy nổ trong gia đình để tránh thiệt hại cho bản thân và cộng đồng.

Quyết Thắng

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho học sinh đoạt giải Olympic quốc tế. Ảnh: TTXVN

Tối 3-12, Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức “Lễ tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic quốc tế và học sinh xuất sắc kỳ thi THPT quốc gia năm 2016”. Tới dự có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, hiện nay (ngày 3/12), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga trả lời báo chí trước việc xuất hiện nhiều tài liệu ôn thi THPT Quốc gia trên thị trường.

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD - ĐT) không chủ trương phát hành tài liệu hướng dẫn ôn tập cho các kì thi và nghiêm cấm nhà trường, cán bộ quản lý, giáo viên ép buộc học sinh mua sách hướng dẫn.

Người khuyết tật cần được quan tâm và chia sẻ khó khăn (Hình minh họa)

Đây là dịp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề người khuyết tật. Đó là quyền của người khuyết tật được hòa nhập vào mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục