Tuổi trẻ Yên Bái giao lưu tuyên truyền biển, đảo quê hương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/12/2016 | 10:19:12 AM

YênBái - YBĐT - Tối 10/12, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Giao lưu tuyên truyền biển đảo quê hương và tổng kết các câu lạc bộ năm 2016.

Tại cuộc Giao lưu, các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập tại các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh và thanh thiếu nhi sinh hoạt tại các câu lạc bộ hoạt động tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trình diễn các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc.

Trên 20 tiết mục ca múa và các hoạt động trình diễn thời trang, hỏi đáp có nội dung về tình yêu biển đảo, đất nước, quê hương đã để lại những ấn tượng cao với khán giả.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên dưỡng những đơn vị, tổ chức đoàn viên thanh niên, đội thiếu niên đã có những hoạt động hiệu quả trong công tác tuyên truyền về tình yêu biển đảo, quê hương tại địa phương, đồng thời là dịp để các bạn trẻ giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn, Hội.

Hoài Văn

Các tin khác
Cuộc thi

Giáo viên phải nghỉ việc vì dán băng dính “dọa” 6 em học sinh ở Trường tiểu học Hoàng Liệt, Hà Nội; Game online vào trường và quyết định “hỏa tốc” của Bộ trưởng... là một trong những sự kiện giáo dục nổi bật tuần qua.

Phát biểu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt vấn đề “cần làm gì để nông nghiệp Việt Nam sẽ là một hình mẫu vươn ra chứ không phải bị bỏ lại phía sau” và giao 5 đề bài lớn để Học viện cùng nghiên cứu, đề xuất cho Chính phủ và Bộ NN&PTNT.

Khẳng định còn hơn 260.000 vé tàu Tết, ngành đường sắt vừa lên tiếng cảnh báo người dân về những trang web giả mạo bán vé không hợp lệ giá cao.

Các tập thể nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp thực hiện tốt phong trào thi đua “Cán bộ tư pháp tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

YBĐT - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Yên Bái tại Hội nghị tổng kết công tác THADS năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017 do Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức vào chiều ngày 9/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục