Hội thảo giới thiệu về Học bổng Chính phủ Australia

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/12/2016 | 10:36:52 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 13/12, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức Chương trình Phát triển nhân lực Việt Nam - Australia tổ chức Hội thảo giới thiệu về Học bổng Chính phủ Australia.

Quang cảnh Hội thảo.
Quang cảnh Hội thảo.

Học bổng Chính phủ Australia tuyển chọn năm 2017 dành cho bậc học thạc sỹ, nhập học năm 2018 với tối đa 60 suất học bổng cấp cho công dân Việt Nam.

Các ứng cử viên sẽ được xét duyệt dựa trên trình độ chuyên môn và năng lực cá nhân, thành tích học tập, khả năng ảnh hưởng tới những thách thức về phát triển của Việt nam và thiết lập các mối quan hệ hữu nghị lâu dài với Australia.

Đối tượng: dành cho cán bộ cơ quan Trung ương và chính quyền địa phương (bao gồm tổ chức đoàn thể), nhân viên các doanh nghiệp, cán bộ giảng dạy và cán bộ nghiên cứu.

Các ngành học: Giáo dục (quản lý giáo dục, đảm bảo chất lượng); Quản trị và cải cách kinh tế (kinh tế học, thương mại quốc tế, chính sách công); Bình đẳng giới (giới và phát triển, nghiên cứu về phụ nữ); Nông nghiệp và phát triển nông thôn (quản lý kinh tế nông nghiệp, quản lý du lịch bền vững); Nước và vệ sinh (quản lý nước, thủy lợi, chất lượng và các hệ thống cung cấp nước); Khuyết tật; Biến đổi khí hậu; Ổn định khu vực và nhân quyền.

Thông qua học tập và nghiên cứu, người nhận học bổng sẽ phát triển các kỹ năng và kiến thức nhằm tạo ra sự thay đổi và thiết lập các mối quan hệ hữu nghị lâu dài với Australia.

Trần Minh

Các tin khác
Lực lượng chức năng có mặt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Tối qua (12/12), tại Trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ nổ lớn khiến nhiều người thương vong và mất tích.

Cán bộ xã Xuân Tầm, huyện Văn Yên thực hiện tuyên truyền về DS/KHHGĐ tại hộ gia đình.
(Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Thực hiện chính sách hỗ trợ công tác dân số/kế  hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2013 - 2016, một số khó khăn trong công tác dân số trên địa bàn đã dần được tháo gỡ.

YBĐT - Dự kiến 5 năm còn lại (từ năm 2016 - 2021), mỗi năm tỉnh Yên Bái sẽ phải tinh giản 769 biên chế.

YBĐT - Trong 3 tháng qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã khám, điều trị bệnh cho gần 20.000 lượt bệnh nhân, trong đó bệnh nhân điều trị nội trú trên 5.000 lượt, công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt trên 80%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục