Khai trương Văn phòng Tổng đại lý GenCasa Yên Bái 1

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/12/2016 | 1:55:47 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 14/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam tổ chức khai trương Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) GenCasa Yên Bái 1 tại số 299, đại lộ Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý GenCasa Yên Bái 1.
Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý GenCasa Yên Bái 1.

Là tập đoàn bảo hiểm của Ý hàng đầu thế giới với lịch sử hình thành và hoạt động 185 năm, hiện Generali Việt Nam đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và nằm trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, sau 5 năm hoạt động, Generali có trên 120 nghìn khách hàng và luôn đạt tốc độ tăng trưởng, doanh thu cao nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ. Sự có mặt của VPTĐL GenCasa Yên Bái 1 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều quyền lợi và sự tiện dụng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam trao tặng học bổng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Yên Bái trị giá 30 triệu đồng.

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao tặng 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Yên Bái. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thể hiện mong muốn của Generali Việt Nam cùng chung tay phát triển cộng đồng nơi Công ty đang hoạt động.

Mai Linh

Các tin khác
Cán bộ Trạm Y tế xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên chăm sóc bệnh nhân.

YBĐT - Được triển khai từ năm 2009, Dự án "Tăng cường năng lực hệ thống y tế tuyến tỉnh" do Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ) và Ngân hàng Tái thiết Đức hỗ trợ, giúp đỡ không chỉ giúp tăng cường năng lực lập kế hoạch và quản lý của các tuyến trong hệ thống y tế tỉnh Yên Bái mà còn cải thiện chất lượng các dịch vụ y tế được chọn, đặc biệt là dịch vụ y tế cho phụ nữ và trẻ em.

Đoàn đại biểu người uy tín huyện Mù Cang Chải được tôn vinh tại Hội nghị biểu dương người uy tín tiêu biểu các dân tộc thực hiện “Không tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, sinh con thứ ba” tỉnh Yên Bái năm 2014 - 2016, được tổ chức vào tháng 10 vừa qua chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các ngành, đoàn thể của tỉnh.

YBĐT - Ở bản Dào Xa khi các gia đình có con đến tuổi lấy vợ, lấy chồng đều đến hỏi ý kiến ông Tồng - người có uy tín  trong cộng đồng, việc cưới hỏi đều được đến UBND xã làm thủ tục đăng ký kết hôn. Từ năm 2014 đến nay, ở bản không có trường hợp kết hôn cận huyết thống nào xảy ra.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có tờ trình Chính phủ dự án sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Lao động. Trong đó, Bộ đưa ra hai phương án tuổi nghỉ hưu: giữ như hiện hành (nam 60 và nữ 55 tuổi) và tăng tuổi nghỉ hưu của nam lên 62 và nữ lên 60.

YBĐT - Cuộc vận động đồng bào dân tộc Mông “ăn chung một tết” Nguyên đán của dân tộc được tỉnh Yên Bái thực hiện từ năm 2013 đến nay đã được nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là đồng bào dân tộc Mông hưởng ứng tích cực, đạt nhiều kết quả. Sau 4 năm thực hiện Cuộc vận động, 100% đồng bào Mông ở các thôn, bản của tỉnh đều tổ chức “ăn chung một tết” Nguyên đán cùng với các dân tộc khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục