Người Việt đầu tiên được phong Viện sĩ Viện Hàn lâm Y học Pháp

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/12/2016 | 8:53:41 AM

Giáo sư, Nhà giáo nhân dân, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng Phạm Văn Thức vừa được Viện Hàn lâm Y học Quốc gia Pháp phong tặng danh hiệu Viện sĩ.

Người thân trong gia đình vinh dự chia vui và chúc mừng việc GS Thức (thứ tư từ trái sang) được phong hàm Viện sĩ Viện Hàn lâm Y học Quốc gia Pháp.
Người thân trong gia đình vinh dự chia vui và chúc mừng việc GS Thức (thứ tư từ trái sang) được phong hàm Viện sĩ Viện Hàn lâm Y học Quốc gia Pháp.

Giáo sư, tiến sĩ (GS.TS) Phạm Văn Thức là người đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này của Việt Nam được Viện Hàn lâm Y học Quốc gia Pháp phong viện sĩ. Hiện nay, ông là một trong những giáo sư hàng đầu Việt Nam về chuyên ngành dị ứng - miễn dịch.

Viện Hàn lâm Y học Quốc gia Pháp hiện là tổ chức danh giá hàng đầu thế giới về y khoa, quy tụ các nhà khoa học uy tín hàng đầu quốc tế trong các lĩnh vực khác nhau của y học.

(Theo VTV)

Các tin khác
Người dân đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Là huyện đặc biệt khó khăn của tỉnh nhưng trong những năm qua, việc thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) cho đồng bào các dân tộc ở Mù Cang Chải đã có những chuyển biến tích cực.

Cán bộ Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thành phố Yên Bái tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên tới đối tượng học sinh.

YBĐT - Trong điều kiện khó khăn chung của ngành dân số năm 2016, hoạt động của công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) thành phố Yên Bái cũng không ngoại lệ. Khó khăn đầu tiên phải kể đến là không có kinh phí cho hoạt động truyền thông dân số và thù lao cho đội ngũ cộng tác viên dân số.

YBĐT - Năm qua, hệ thống nhà hàng, khách sạn tiếp tục được các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đầu tư nâng cấp, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với việc xây dựng thêm 3 nhà ăn uống, 4 nhà nghỉ.

YBĐT - Toàn tỉnh hiện có 2.318 tổ hòa giải với 13.613 thành viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục