Hỗ trợ làm nhà cho 2 gia đình liệt sỹ tại xã Hồng Ca

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/12/2016 | 2:08:14 PM

YênBái - YBĐT - Được sự tài trợ của Báo Đại biểu nhân dân (thuộcQuốc hội), Cục Người có công - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), Cục Chính sách - Bộ Quốc phòng và Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, ngày 29/12, Sở LĐTBXH phối hợp với huyện Trấn Yên tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình liệt sỹ tại xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên.

Lãnh đạo các cơ quan trao tiền hỗ trợ làm nhà cho 2 gia đình liệt sỹ.
Lãnh đạo các cơ quan trao tiền hỗ trợ làm nhà cho 2 gia đình liệt sỹ.

Tới dự có đồng chí Huỳnh Văn Tí - nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, Lê Thanh Kim - Phó Tổng Biên tập Báo Đại biểu nhân dân, đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, HĐND tỉnh, huyện Trấn Yên và chính quyền địa phương.

Hai gia đình được nhận tiền hỗ trợ làm nhà là gia đình bà Hà Thị Dũng, vợ liệt sỹ Đỗ Minh Đôi, trú tại thôn Liên Hợp và gia đình bà Hà Thị Nghệ, mẹ liệt sỹ Hà Văn Quyết, trú tại thôn Cà Nộc, xã Hồng Ca; mỗi gia đình được nhận hỗ trợ 50 triệu đồng làm nhà ở.

Phát biểu tại lễ trao tiền hỗ trợ, đại diện 2 gia đình đã trân trọng cảm ơn tấm lòng sẻ chia của Báo Đại biểu nhân dân và các cơ quan Trung ương đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để các gia đình liệt sỹ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

P.S

Các tin khác
Một buổi sinh hoạt  của Câu lạc bộ “Tư vấn, kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân” tại phường Nguyễn Phúc.

YBĐT - Theo thống kê của Trung tâm Dân số- Kếhoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) thành phố Yên Bái, giai đoạn 2010 - 2016, trên địa bàn thành phố đã có một số xã, phường thực hiện, duy trì tốt nhiều năm liên tục không có người sinh con thứ 3.

Khách hàng hãy liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT để được giải thích và tư vấn kịp thời.

YBĐT - Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái đã đưa ra cảnh báo đối với khách hàng khi nhận được các cuộc gọi lạ tự xưng là nhân viên viễn thông, cán bộ cơ quan pháp luật, hoặc có dấu hiệu nghi vấn cần thực hiện bình tĩnh, không làm theo yêu cầu.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong.

Ngày 28/12, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ 10, khóa X đã khai mạc tại Hà Nội.

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện nay (29/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi vùng núi phía Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục