Báo Yên Bái tặng quà tết cho hộ nghèo xã Phong Dụ Hạ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/1/2017 | 9:46:06 AM

YBĐT - Báo Yên Bái vừa tới thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn thuộc xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Tổng biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ trao quà tết cho các hộ nghèo của xã Phong Dụ Hạ.
Tổng biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ trao quà tết cho các hộ nghèo của xã Phong Dụ Hạ.

Tại xã Phong Dụ Hạ, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng biên tập đã nắm tình hình chuẩn bị tết nguyên đán cho nhân dân của Đảng ủy, chính quyền xã.

Theo đó, xã đã quán triệt, tổ chức vận động nhân dân sản xuất vụ đông xuân; vận động cán bộ đảng viên trong các chi bộ chia sẻ, đóng góp tiền, gạo ủng hộ cho các hộ khó khăn; mỗi cán bộ ủng hộ một ngày lương, phấn đấu đảm bảo không để người dân không có tết.

Toàn xã hiện có trên 1.000 hộ, trên 4.300 khẩu, trong đó có trên 50% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, 8/9 thôn đặc biệt khó khăn. Dịp tết Đinh Dậu 2017, toàn xã có 61 hộ gia đình cần hỗ trợ gạo cứu đói.

Dịp này, Báo Yên Bái đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 10 hộ gia đình đặc biệt khó khăn của xã.

Thanh Ba

Các tin khác
Ảnh minh họa

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 15/1, Bắc Bộ tiếp tục một ngày rét đậm với nền nhiệt giao động từ 14 - 20 độ C. Vùng núi cao có nơi xuống dưới 13 độ C.

Tối 14-1, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình Gala “Mùa xuân cho em” lần thứ 10 với chủ đề: “10 năm - triệu ước mơ”.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ trao quà có người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016.

YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức cuộc gặp mặt với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016. 38/48 già làng trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã tham dự cuộc gặp mặt.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải A giải thưởng VHNT Yên Bái năm 2016 cho các tác giả.

YBĐT - Chiều 14/1, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết Hội nghị triển khai công tác văn học nghệ thuật năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục