Nộp hồ sơ tuyển thẳng đại học trước 20/5

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/2/2017 | 7:28:02 AM

Đối với các học sinh THPT đoạt giải học sinh giỏi quốc gia, để đăng ký xét tuyển thẳng vào Đại học, thí sinh phải nộp hồ sơ tại Sở GD&ĐT trước ngày 20/5/2017.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi có thông báo trúng tuyển của trường, thí sinh phải nộp bản chính Giấy chứng nhận đoạt giải để xác nhận nhập học trong thời gian quy định.

Về đăng ký ưu tiên xét tuyển, nếu không sử dụng quyền xét tuyển thẳng, thí sinh phải đăng ký dự tuyển theo quy định và phải nộp hồ sơ đăng ký ưu tiên xét tuyển tại Sở GD&ĐT trước ngày 20/5.

Bộ GD&ĐT nêu rõ trách nhiệm của các trường Đại học, Cao đẳng là phải quy định cụ thể ngành thí sinh được xét tuyển thẳng tương ứng với loại giải và môn thi của thí sinh đoạt giải; công bố công khai trong đề án tuyển sinh trước ngày thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia.

(Theo VTV)

Các tin khác
Thầy Nguyễn Quang Hợp - Hiệu trưởng nhà trường  trao thưởng cho các học sinh đạt kết quả cao trong học kỳ 1, năm học 2016 - 2017.

YBĐT - Những năm qua, công tác khuyến học khuyến tài (KHKT), xây dựng xã hội học tập (XHHT) đã được Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái quan tâm chỉ đạo thực hiện và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

YBĐT-Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đã qua, tháng Giêng cũng sắp sửa qua. “Tháng ăn chơi” trong ca dao xưa như ngày càng không còn mang nghĩa như thế. Tại sao lại nói vậy?

Toàn cảnh Hội nghị.

YBĐT - Ngày 21/2, Sở Y tế tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Dự án “Tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh” (GIZ).

Liên tiếp các vụ liên quan giáo dục gần đây đã tạo dư luận xấu trong xã hội về đạo đức nhà giáo.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) Phùng Xuân Nhạ vừa có chỉ thị về việc tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn trong các cơ sở giáo dục. Bộ trưởng yêu cầu chỉ đạo phòng GD-ĐT, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tăng cường bồi dưỡng, nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục