Yên Bái khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/3/2017 | 9:34:32 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 17/3, tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Sở Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) tỉnh Yên Bái đã khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, năm học 2016 - 2017.

Tham dự Hội thi có 32 đơn vị trường học với 123 giáo viên tham dự; trong đó, khối THPT có 23 đơn vị với 109 giáo viên, khối giáo dục thường xuyên có 9 đơn vị với 14 giáo viên.

Tham gia Hội thi, mỗi giáo viên thực hiện 3 nội dung, gồm: báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng được đánh giá trong thời gian 4 năm học gần nhất năm tổ chức Hội thi; thực hiện một bài kiểm tra năng lực hiểu biết về nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm; thực hành giảng dạy 2 tiết trong chương trình giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi, trong đó có 1 tiết tự chọn và 1 tiết do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi.

Trong các ngày diễn ra Hội thi (từ 17 – 24/3), các giáo viên sẽ thực hành giảng dạy tại 3 địa điểm là Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên. 

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Phó Giáo sư, tiến sĩ Mai Văn Trinh.

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) khuyên các thí sinh nên cân nhắc kỹ, không đăng ký quá nhiều nguyện vọng khi đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH.

Hôm nay (17-3), Hội Báo toàn quốc 2017 có chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” diễn ra tại tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Cán bộ, kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ trao đổi nghiệp vụ.

YBĐT - Những vụ việc phức tạp, đơn vị phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra, tòa án họp để bàn biện pháp giải quyết, không để xảy ra trường hợp khởi tố bị đình chỉ do không phạm tội, không để xảy ra trường hợp bỏ lọt tội phạm...

Một giờ học của cô và trò lớp 1A Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Lành, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Đinh Dậu dài ngày, việc duy trì sĩ số và vận động học sinh đến lớp luôn là vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu, nhất là các trường học ở vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số. Văn Chấn cũng không ngoại lệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục