Nỗ lực của những người lính Cụ Hồ

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/4/2017 | 10:48:59 AM

YênBái - YBĐT - Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, sự hỗ trợ từ cộng đồng và sự nỗ lực vượt khó của bản thân trong phát triển kinh tế, đời sống của những nạn nhân da cam/Dioxin ở Trấn Yên đã dần được cải thiện.

Minh Huyền – Hoài Văn

Các tin khác
Đảng ủy Quân sự tỉnh khen thưởng 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện Cuộc vận động.

YBĐT - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái vừa tổ chức sơ kết 3 năm (2014-2016) thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” và tuyên dương những điển hình tiên tiến trong thực hiện Cuộc vận động.

Quang cảnh buổi hội thảo

YBĐT - Sáng 12/4, Sở Y tế tỉnh Yên Bái phối hợp với tổ chức Marie Stopes International Việt Nam (MSV) tổ chức Hội thảo khởi động Dự án MS Ladies.

Phong trào văn hóa văn nghệ luôn được Trường THPT thị xã Nghĩa Lộ quan tâm tổ chức vào các dịp kỷ niệm, ngày lễ lớn.

YBĐT - Với những đổi mới trong công tác quản lý, Trường THPT thị xã Nghĩa Lộ được Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá "Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ II". Tháng 8/2014, nhà trường được UBND tỉnh Yên Bái công nhận đạt tiêu chuẩn Trường THPT đạt chuẩn quốc gia.

Công an xã Phúc Sơn thường xuyên gặp gỡ nhân dân nắm bắt tình hình trên địa bàn.

YBĐT - Nhiều mô hình có hiệu quả như: “Tiếng kẻng an ninh”, “Bóng điện an ninh” ở Thượng Bằng La và thôn Khá Hạ, xã Thanh Lương; “Thôn không ma túy” ở thôn Bản Chanh, xã Phù Nham...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục