Trạm Tấu xảy ra 13 vụ dịch

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/4/2017 | 6:41:23 AM

YBĐT - Trong 3 tháng đầu năm 2017, trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã xảy ra 13 vụ dịch với tổng số mắc là 300 người tại 9/12 xã, thị trấn của huyện.

Các loại dịch mắc chủ yếu là: quai bị, thủy đậu và chân - tay - miệng...

Trung tâm Y tế huyện đã triển khai nhiều giải pháp trong giám sát, phát hiện cũng như tăng cường các hoạt động phòng chống dịch bệnh.

Đồng thời, chỉ đạo các trạm y tế thực hiện tốt công tác điều trị, cách ly phòng lây nhiễm; chuẩn bị đầy đủ số lượng thuốc men, trang thiết bị, vật tư, hóa chất phục vụ công tác phòng, chống dịch.

 Kim Thoa (Đài TT-TH Trạm Tấu)

Các tin khác

YBĐT - Để đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 - 2017, Trường THPT Thác Bà (huyện Yên Bình) đã phổ biến những nội quy, quy chế thi, đặc biệt chỉ đạo phần ôn tập nhằm giúp học sinh có kiến thức tốt nhất.

Các học viên tham gia tập huấn.

YBĐT -  40 bác sỹ chuyên ngành nội/cấp cứu thuộc các đơn vị y tế trong toàn tỉnh đã tham gia khóa đào tạo chuyên đề hồi sức cấp cứu do Bệnh viện Bạch Mai tổ chức. 

Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể giúp học sinh tiếp cận nhiều hơn với thực tế nghề nghiệp.

Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể có điểm mới là phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh (đặc biệt là là ở cấp THPT).

Cán bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Bình phát tờ rơi tuyên truyền tại phiên tòa xét xử lưu động.

YBĐT - Trung bình mỗi năm, Tòa án nhân dân (TAND) huyện thụ lý, giải quyết trên 300 vụ án các loại. Trong đó, các loại án dân sự, hôn nhân và gia đình chiếm tới trên 80%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục