Cảnh báo mưa dông

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/4/2017 | 3:55:00 PM

YênBái -

Từ chiều tối qua (16/4) và rạng sáng nay (17/4), do chịu ảnh hưởng của rìa phía Nam, rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây bị nén bởi áp cao lạnh lục địa tăng cường ở phía Bắc, riêng Bắc Bộ chịu ảnh hưởng kết hợp với hội tụ gió trong đới gió Tây trên cao nên nên các khu vực trong tỉnh Yên Bái đã có mưa rào và dông diện rộng. Một số nơi đang xảy ra mưa vừa, mưa to.

Ảnh ra đa Việt Trì (Phú Thọ) lúc 14h00’ ngày 17  tháng 4 năm 2017
Ảnh ra đa Việt Trì (Phú Thọ) lúc 14h00’ ngày 17 tháng 4 năm 2017

Qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, số liệu định vị sét và ảnh radar thời tiết cho thấy những đám mây đối lưu gây mưa rào và dông trên khu vực tỉnh Sơn La đang có xu hướng di chuyển về phía Đông Bắc.

Cảnh báo trong những giờ tới, những đám mây đối lưu này sẽ gây mưa rào và dông cho khu vực các tỉnh Yên Bái, Phú Thọ, sau đó có khả năng lan sang các khu vực lân cận. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

Trung tâm thành phố Yên Bái có mưa rào mạnh và dông. Trong cơn dông đề phòng gió giật, sét.

P.V

Các tin khác
Đường đi và hướng di chuyển của áp thấp nhiệt đới. Ảnh: Trung tâm Dự báo KTTVTƯ.

Theo bản tin mới nhất của Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn trung ương, sáng nay 17-4, áp thấp nhiệt đới đã vượt qua khu vực miền Trung Philippines đi vào biển Đông.

Công an huyện Yên Bình tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn. (Ảnh: Hoàng Hóa)

YBĐT - Qua phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, quần chúng nhân dân đã cung cấp 117 tin, trong đó có 94 tin có giá trị giúp lực lượng công an điều tra làm rõ 94 vụ việc, 160 đối tượng vi phạm pháp luật.

YBĐT - Kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/6. Thời điểm này, 135 thí sinh của Trường THPT Nguyễn Lương Bằng trong tổng số 811 thí sinh của toàn huyện Văn Yên đang tập trung cao độ việc ôn luyện để có tâm thế tự tin nhất bước vào kỳ thi mang tính bước ngoặt.

Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo kỳ thi trung học phổ thông quốc gia tỉnh Yên Bái năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục