Gặp mặt 20 cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong Yên Bái đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/4/2017 | 8:36:32 AM

YênBái - YBĐT – Chiều 18/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt CCB, cựu thanh niên xung phong (TNXP) bị nhiễm chất độc da cam/điôxin đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng quà động viên các đối tượng tham gia đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam.
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng quà động viên các đối tượng tham gia đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam.

Đợt đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam năm 2017, toàn tỉnh có 20 đối tượng là CCB, cựu TNXP ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Trong 1 tháng (từ ngày 18/4 - 18/5/2017) đi điều dưỡng, chữa trị, các đối tượng sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc, phục hồi sức khỏe theo chế độ người có công, người bị nhiễm chất độc da cam/điôxin theo quy định của Nhà nước.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Làng Hữu nghị Việt Nam đã phổ biến một số quy định, động viên các nạn nhân cố gắng phối hợp để việc điều dưỡng đạt hiệu quả cao. Hội CCB tỉnh cũng mong muốn trong quá trình điều dưỡng, các đối tượng nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế của Làng, được chăm sóc một cách chu đáo, đạt kết quả tốt trước khi về với gia đình.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Cựu TNXP, Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tặng quà động viên tập thể và cá nhân các đối tượng tham gia điều dưỡng.

 Mai Linh

 

Các tin khác
Bữa ăn của những người không nơi nương tựa tại Trung tâm nuôi dưỡng và cung cấp dịch vụ công tác xã hội tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án “Đổi mới, phát triển trợ giúp xã hội giai đoạn 2017 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030.”

601.477 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng là số liệu được Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD - ĐT) thống kê tới 18h ngày 18/4.

Vụ việc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bình Định hiện có 6 Phó Giám đốc đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bộ Nội vụ sẽ chủ trì tăng cường công tác thanh tra công vụ, tập trung vào việc bổ nhiệm cán bộ.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành khóa mới

YBĐT - Ngày 18/4, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2019, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục