Triển khai chương trình phối hợp giữa Hội Khuyến học với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/7/2017 | 8:07:29 AM

YBĐT - Hội Khuyến học (HKH) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai chương trình phối hợp giữa HKH với Mặt trận Tổ quốc.

Hội Khuyến học tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai chương trình phối hợp giữa HKH với Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể thực hiện Quyết định số 89/QĐ-TTg ngày 9/1/2013 phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012 - 2020” và Quyết định 281/QĐ-TTg ngày 20/2/2014 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu là lãnh đạo HKH, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể của tỉnh và huyện đã được nghe Giáo sư, Tiến sỹ Phạm Tất Dong - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội HKH Việt Nam truyền đạt nội dung Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012 - 2020”, Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”; nghe lãnh đạo HKH Việt Nam phổ biến công tác phối hợp giữa MTTQ, các đoàn thể và HKH các cấp trong xây dựng các mô hình học tập.

Lớp tập huấn giúp nâng cao kiến thức cho đội ngũ những người làm công tác khuyến học, công tác phối hợp giữa MTTQ, các đoàn thể và HKH các cấp trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng mô hình học tập sẽ ngày một tốt hơn, góp phần đưa phong trào học tập của Yên Bái ngày càng phát triển. 

P.V

Các tin khác
(Ảnh minh họa)

YBĐT - Chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, nhiều người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, từ đó, phong trào tập luyện gym, yoga những năm gần đây trên địa bàn tỉnh trở nên sôi nổi. Đây là tín hiệu vui cho thấy tinh thần tập luyện thể thao của người dân ngày một nâng cao, hình thành lối sống khoa học.

YBĐT - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to đến rất to và dông. Nước sông Thao dâng cao làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Khu vực đường Thanh Niên, thành phố Yên Bái đã có nhiều điểm ngập sâu tới 1,5m trong nước.

YBĐT - Từ chiều nay - 17/7, nước sông Hồng (đoạn chảy qua thành phố Yên Bái) đã lên rất nhanh; thời điểm 22 giờ 20 phút, nước đã tràn vào đường Thanh Niên (phường Hồng Hà) gây ngập úng nhiều điểm, có nơi ngập sâu 1,5m.

Đảm bảo thông tin liên lạc trong mọi tình huống

Để chủ động đối phó với cơn bão số 2, Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu các thành viên Ban chỉ huy phòng chống lụt bão ngành thông tin và truyền thông, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông trên địa bàn tỉnh đảm bảo thông tin liên lạc trong mọi tình huống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục