Tỉnh đoàn Nghệ An hỗ trợ đồng bào vùng lũ Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/8/2017 | 11:01:23 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 15/8, Tỉnh đoàn Nghệ An đã trao tặng 50 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Yên Bái, hỗ trợ đồng bào vùng lũ Mù Cang Chải.

Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An hỗ trợ 50 triệu cho đồng bào vùng lũ Mù Cang Chải.
Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An hỗ trợ 50 triệu cho đồng bào vùng lũ Mù Cang Chải.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách”, đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với đồng bào vùng cao Mù Cang Chải khi bị ảnh hưởng bởi trận lũ quét ngày 3/8 vừa qua. 

Đồng chí hi vọng số tiền trao tặng sẽ phần nào hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống. Đồng chí mong muốn Tỉnh đoàn Yên Bái tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để kêu gọi sự chung tay, giúp sức của tuổi trẻ các địa phương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn.

Thu Trang

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên Sở Y tế tư vấn, khám bệnh miễn phí cho đồng bào xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Đó là khẩu hiệu truyền miệng của các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong Khối các cơ quan tỉnh. Không chỉ nêu gương xung kích lao động, sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương mà tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh còn thể hiện vai trò thiết thực trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Đội nghi thức Trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Nghĩa Lộ luyện tập phục vụ cho lễ khai giảng năm học mới.

YBĐT - "3 đủ" đối với học sinh là: đủ ăn, đủ quần áo, đủ sách vở.

Các cô giáo Trường Mầm non Hoa Lan tích cực dọn dẹp các lớp học để kịp đón học sinh theo đúng kế hoạch.

YBĐT - Hôm nay - 15/8, các em học sinh đã trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã đồng loạt tựu trường. Để có được niềm vui này là cả sự cố gắng vượt bậc của ngành giáo dục – đào tạo huyện trong nỗ lực chung khắc phục hậu quả lũ quét vừa qua.

YBĐT- Sáng 15/8, đoàn công tác của Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Tổ chức Cứu trợ trẻ em thế giới đã trao hỗ trợ khẩn cấp học sinh và trường học bị ảnh hưởng đợt lũ quét tại huyện Mù Cang Chải..

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục