Các doanh nghiệp, công ty xây dựng hoạt động trên địa bàn huyện Trạm Tấu: Ủng hộ 52 triệu đồng cho các gia đình bị nạn do sạt lở đất tại xã Túc Đán

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/9/2017 | 1:19:46 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 4/9, các doanh nghiệp, công ty xây dựng hoạt động trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã quyên góp ủng hộ 52 triệu đồng cho các gia đình bị nạn do sạt lở đất tại thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán.

Đại diện các doanh nghiệp trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.
Đại diện các doanh nghiệp trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Với số tiền quyên góp được, các doanh nghiệp đã hỗ trợ các gia đình có người chết 6 triệu đồng/người, 5 triệu đồng/người bị thương. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của các doanh nghiệp, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn, mất mát, giúp đồng bào vùng cao Túc Đán sớm ổn định cuộc sống.

Như tin đã đưa, vào khoảng 18 h ngày 3/9, tại thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu đã xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng làm 2 người chết và 7 người bị thương nặng.

Văn Tuấn

Các tin khác

YBĐT -  Cờ hoa rực rỡ, bước chân cô trò vui tươi nhịp bước theo tiếng trống trường, những gương mặt trẻ thơ ngây, hồn nhiên đón mừng năm học mới; không ai nghĩ mới chỉ một tháng trước đây thôi, tất cả sân trường, phòng học, đồ chơi, bàn ghế, sách vở... ở tâm lũ vùng cao Mù Cang Chải nằm trong đống đống đổ nát, tan hoang sau trận lũ quét lịch sử.

YBĐT - Đúng dịp khai giảng năm học mới, sáng 5/9, Báo Yên Bái đã bàn giao công trình nhà bếp ăn bán trú cho Trường Tiểu học và THCS Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Đồng chí Hà Đức Hoan - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa và quà chúc mừng thầy và trò Trường TH&THCS Cảm Ân nhân dịp khai giảng.

YBĐT - Sáng nay (5/9), cùng với 22 triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới, học sinh tỉnh Yên Bái cũng hân hoan đón ngày khai giảng trong không khí phấn khởi, vui tươi. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có mặt để chia vui, chúc mừng thầy và trò các nhà trường.

YBĐT - Sáng nay - 5/9, cùng với học sinh cả nước, gần 200.100 học sinh tại 441 cơ sở giáo dục của tỉnh Yên Bái tưng bừng dự lễ khai giảng đón chào năm học mới 2017 - 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục