Các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa to và dông

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/10/2017 | 4:57:44 PM

Đêm nay và ngày mai (10/10), áp thấp nhiệt đới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ) nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa vừa (có nơi mưa to) và dông.

Hiện nay (09/10), lưỡi áp cao lục địa tiếp tục suy yếu. Trên cao áp cao cận nhiệt đới lấn về phía Tây. Dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua Trung Trung Bộ nối với áp thấp nhiệt đới.

Đêm nay và ngày mai (10/10), các khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của rìa tây nam lưỡi áp cao lục tăng cường kết hợp với rìa phía bắc dải hội tụ nhiệt đới nối với áp thấp nhiệt đới (trong đêm nay và sáng sớm ngày mai (ngày 10/10), áp thấp nhiệt đới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ) nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa vừa (có nơi mưa to) và dông. 

Cần đề phòng sét đánh, trượt lở đất đá, lũ ống và ngập úng cục bộ. 

Thời gian mưa xảy ra từ đêm 09 đến ngày 12/10.

Từ ngày 10/10 đến ngày 11/10, trên các sông suối trong tỉnh khả năng xuất hiện 1 đợt lũ nhỏ với biên độ lũ lên từ 1-3m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên sông Thao tại Yên Bái có khả năng xấp xỉ mức báo động 1.
Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng cục bộ ở vùng trũng.

ĐÀI KTTV TỈNH YÊN BÁI

Các tin khác
Cuộc họp của Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai về ứng phó áp thấp nhiệt đới sáng 9/10. (Ảnh: phongchongthientai.vn)

Sáng 9/10, tại Hà Nội, Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo tổ chức cuộc họp ứng phó áp thấp nhiệt đới gần bờ.

Cơ sở sản xuất chè của anh Hồng (đứng giữa) đã tạo việc làm thường xuyên, thu nhập ổn định cho nhiều lao động.

YBĐT - Cây chè Shan được xác định là cây trồng chủ lực, góp phần xóa đói, giảm nghèo cho người dân xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn. Hiện, toàn xã có trên 355 ha chè ở cả 10 thôn, trong đó 255 ha đang cho thu hoạch với sản lượng đạt khoảng trên 2.000 tấn búp/năm.

YBĐT - Nhiều năm qua, Trường THPT Văn Chấn, huyện Văn Chấn đã nỗ lực khắc phục khó khăn nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN), góp phần vào công tác giáo dục toàn diện cho học sinh. 

Thanh niên Việt Nam.

Xây dựng Đoàn vững mạnh là nội dung của Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X tại Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI. Sau đây là nội dung bản dự thảo:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục