40 đội viên được tập huấn kỹ năng công tác Đội

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/10/2017 | 4:38:42 PM

YBĐT - Chiều 12/10, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục -Đào tạo thành phố Yên Bái tổ chức tổng kết lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội cho các ban chỉ huy liên đội năm học 2017 - 2018.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các đội viên tham gia lớp tập huấn.
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các đội viên tham gia lớp tập huấn.

Sau hai ngày tập huấn, 40 đội viên đến từ 22 liên đội trường tiểu học, THCS tại thành phố Yên Bái và 8 liên trường dân tộc nội trú THCS các huyện, thị xã đã nắm bắt rõ hơn những kỹ năng hoạt động công tác Đội như: 7 yêu cầu của người đội viên, nghi thức Đội, đồng diễn, nghi lễ và các quy định về trang thiết bị của Đội... 

Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao  giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn  cho các học  viên. 

Đây là hoạt động bổ ích, giúp các đội viên có thêm kỹ năng hoạt động công tác Đội, giao lưu học hỏi cách tổ chức hoạt động của liên đội, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tại liên đội nhà trường. 

Văn Văn

Các tin khác

YBĐT - Đây là hình ảnh lực lượng chức năng hơn 50 người gồm quân đội, công an, dân quân tự vệ tham gia giải cứu 31 người dân bị cô lập trong trận lũ dữ ngày 11/10 tại xã Thạch Lương, huyện Văn Chấn.

Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai họp bàn về tình hình ứng phó mưa lũ ở phía Bắc sáng 12-10.

Sáng 12-10, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai họp trực tuyến về tình hình mưa lũ phía Bắc. Theo đó, có 40 người chết do mưa lũ ở phía Bắc.

YBĐT - Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh, đến 13h ngày 12/10, mưa lũ đã làm 25 người chết, mất tích và bị thương (6 người chết, 12 người mất tích, 7 người bị thương) trong đó, đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân ở thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển nhanh theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 25km và có khả năng mạnh lên thành bão.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục