Thị xã Nghĩa Lộ: Nhanh chóng giúp nhân dân ổn định cuộc sống sau mưa lũ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/10/2017 | 3:58:13 AM

YBĐT - Là một trong những địa phương phía Tây của tỉnh Yên Bái.chịu ảnh hưởng nặng nề sau đợt mưa lũ vừa qua, ngay sau cơn lũ, thị xã Nghĩa Lộ đã tập trung chỉ đạo nhân dân khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đây là nội dung cuộc trao đổi giữa phóng viên Báo Yên Bái với đồng chí Lò Thị Huân - Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Thiệt hại về kết cấu hạ tầng cũng hết sức nặng nề.

YBĐT - Đến 17 giờ ngày 14/10, số người chết và mất tích do trận mưa lũ lịch sử tại tỉnh Yên Bái được thống kê là 14 người chết, 14 người mất tích.

YBĐT - Để giúp đồng bào khắc phục hậu quả sau mưa lũ, đến thời điểm này, huyện Trạm Tấu đã huy động trên 2.000 lượt người là cán bộ, công chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên, dân quân tự vệ ở các xã: Bản Công, Xà Hồ, Hát Lừu và thị trấn Trạm Tấu đến giúp đồng bào xã Hát Lừu sớm ổn định cuộc sống.

Dự báo vị trí và đường đi của bão số 11.

Để ứng phó với bão số 11, ngày 13/10, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đã có Công điện khẩn số 82/CĐ-TW điện:

Bão số 11 được dự báo sẽ mạnh lên trong những ngày tiếp theo, công việc khắc phục hậu quả mưa lũ cần được khẩn trương hơn bao giờ hết.

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành công điện gửi các ngành thành viên Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh và ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố về việc tập trung khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra và chủ động ứng phó cơn bão số 11. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các địa phương tiếp tục khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục