Yên Bái tích cực tìm kiếm 11 người mất tích còn lại do mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/10/2017 | 2:20:40 PM

YênBái - Tính đến 9 giờ sáng 17/10, tỉnh Yên Bái vẫn còn 11 người mất tích trong đợt mưa lũ vừa qua chưa được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian tìm kiếm các nạn nhân.

Sáng nay (17/10), dù có mưa nhỏ và trời lạnh, nhưng hàng chục các bộ, chiến sỹ các lực lượng quân đội, công an tiếp tục đi dọc, ngang bờ sông Hồng, đoạn qua địa phận tỉnh Yên Bái để tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích trong trận mưa lũ vừa qua.

So với những hôm đầu, từ ngày 14/10, phạm vi tìm kiếm các nạn nhân mất tích được mở rộng thêm, trong đó tập trung chủ yếu vào sông Hồng, đoạn qua địa phận các huyện Văn Yên, Trấn Yên và thành phố Yên Bái của tỉnh Yên Bái với chiều dài khoảng 50km, cách hiện trường các nạn nhân bị nạn trên dưới 100km.

Các lực lượng tìm kiếm được chia làm 9 tổ, với 54 cán bộ, chiến sỹ công an, quân đội và hàng trăm người dân dọc hai bên bờ sông. Công tác tìm kiếm được thực hiện liên tục, thường xuyên cả ngày lẫn đêm.

Hiện vẫn còn 11 người mất tích, Việc tìm kiếm những nạn nhân này, ngoài lực lượng của tỉnh Yên Bái; Phú Thọ và Vĩnh Phúc, mỗi tỉnh cũng thành lập 2 tổ để hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân trên dòng chảy sông Hồng qua địa phận hai tỉnh này. Công tác tìm kiếm sẽ được thực hiện đến khi có lệnh ngừng của Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái.
 
Nguyễn Thanh

Các tin khác
Công nhân làm việc trong một xưởng may trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Hội đồng Tiền lương cần công bố lộ trình đến năm 2019 tiền lương tối thiểu phải đảm bảo được mức sống tối thiểu của người lao động và gia đình họ.

Cán bộ Trung tâm Y tế Mù Cang Chải hướng dẫn nhân dân làm thủ tục vào khám, chữa bệnh tại Trung tâm.

YBĐT -Từ năm 2013 - 2017, Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải đã cử 4 bác sỹ đi học chuyên khoa I về lĩnh vực y tế cộng đồng, ngoại, sản, chẩn đoán hình ảnh.  

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017 được nhà trường khen thưởng tại Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018.

YBĐT - Xây dựng kế hoạch hoạt động sát thực với điều kiện đặc thù nghề nghiệp, kịp thời động viên cán bộ, đoàn viên và người lao động nên 77 đoàn viên sinh hoạt tại 6 tổ công đoàn của Công đoàn cơ sở Trường THPT Văn Chấn thời gian qua đã nhiệt tình hưởng ứng các phong trào do tổ chức công đoàn phát động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn nhà trường vững mạnh và thu được nhiều kết quả đáng khích lệ trong sự nghiệp trồng người.

YBĐT - Sau trận lũ lịch sử ngày 11/10, với hàng trăm điểm sạt lở trên tỉnh lộ 174 Nghĩa Lộ đi Trạm Tấu và trên địa bàn huyện thì nay còn xuất hiện thêm nhiều điểm có nguy cơ sạt lở cao. Nếu trong thời gian tới, mưa tiếp tục thì tình trạng này sẽ ở mức báo động. Những dải đất ngấm no nước đang có dấu hiệu tiếp tục sạt… Một số con đường bê tông vào các thôn bản đã bị rỗng hết lớp đất bên dưới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục