Hội Khuyến học tỉnh và Tổng Công ty May 10 tặng quần áo ấm cho học sinh vùng cao Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/11/2017 | 4:49:01 PM

YBĐT - Thực hiện chương trình phối hợp trong hoạt động khuyến học, Tổng Công ty May 10 và Hội Khuyến học tỉnh vừa đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh huyện Trạm Tấu vừa bị ảnh hưởng sau đợt lũ quét.

Bà Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học Yên Bái và bà Trần Quý Dân - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty May 10 tặng quà cho các cháu học sinh.
Bà Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học Yên Bái và bà Trần Quý Dân - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty May 10 tặng quà cho các cháu học sinh.

Vượt hàng trăm km đường, qua con đường xuống cấp nghiêm trọng do mưa lũ từ thị xã Nghĩa Lộ lên Trạm Tấu, đoàn công tác đã đến chia sẻ, động viên các cháu học sinh các trường phổ thông dân tộc bán trú vùng cao.
 
Tại các trường tiểu học và THCS bán trú  các xã: Pá Hu, Trạm Tấu, Xà Hồ và Bản Mù, đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 400 chăn, 354 chiếc áo ấm và 25 áo sơ mi, tổng trị giá 110 triệu đồng cho các cháu học sinh, giúp các cháu học sinh vùng thiên tai vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Đình Tứ

Các tin khác

YBĐT - Ngày 3 và 4/11/2017, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - cơ quan thường trực Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 80 cán bộ công đoàn về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

Chùm ảnh đường đi và vị trí cơn bão.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bão số 12 đang di chuyển theo hướng Tây Tây Nam với tốc độ khoảng 20km/giờ và tiếp tục mạnh lên.

Ảnh minh họa.

Ngày 2/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành đánh giá 3 năm triển khai thí điểm cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh.

Phóng viên Phòng Báo Yên Bái điện tử trao đổi nghiệp vụ tác nghiệp.

YBĐT - Trong thời đại "kỷ nguyên số (KNS)” và cuộc cách mạng khoa học - công nghệ 4.0, việc cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục, tức thời được xem là vô cùng quan trọng, là vấn đề sống còn của mỗi tờ báo. Chính điều này đã tạo nên vị thế và cuộc tranh đua của báo mạng điện tử. Tuy ra đời sau so với các loại hình báo chí khác, nhưng báo điện tử đã nhanh chóng phát triển về số lượng, chất lượng và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong đời sống báo chí, đời sống xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục