Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến kiểm tra công tác chuẩn bị chương trình nghệ thuật tại Lễ hội Bưởi Đại Minh và Đua thuyền trên hồ Thác Bà

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/11/2017 | 4:52:53 PM

YênBái - YBĐT- Ngày 3/11, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật tại Lễ hội Bưởi Đại Minh và Đua thuyền trên hồ Thác Bà lần thứ nhất, năm 2017.

Đồng chí  Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Chương trình nghệ thuật "Yên Bình - mảnh đất sản vật và danh thắng” khai mạc Lễ hội Bưởi Đại Minh và Đua thuyền trên hồ Thác Bà có sự tham gia của 70 diễn viên đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Yên Bình.
 
Chương trình được dàn dựng nhằm quảng bá thương hiệu bưởi Đại Minh và Lễ hội đua thuyền trên hồ Thác Bà, những bản sắc văn hóa dân tộc đặc sắc của đất và người Yên Bình sinh sống ven hồ Thác Bà. Chương trình cũng nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của huyện Yên Bình nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung.
 
 
Các diễn viên tập luyện cho chương nghệ thuật.

Xem lại toàn bộ nội dung chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh Yên Bái tham gia chương trình nghệ thuật. 
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị được giao nhiệm vụ tổ chức Lễ hội cần phối hợp tốt trong công tác chuẩn bị. Huyện Yên Bình đảm bảo cho công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội đúng tiến độ đề ra, chủ động chuẩn bị mọi điều kiện như: sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng cho chương trình nghệ thuật. 

Đoàn Nghệ thuật tỉnh phải rà soát và chỉnh sửa lại nội dung kịch bản để giới thiệu sâu sắc hơn về cây bưởi Đại Minh và Lễ hội đua thuyền trên hồ Thác Bà; yêu cầu kịch bản của chương trình cũng cần quảng bá rõ nét hơn những hình ảnh của Yên Bình và các điểm du lịch của huyện; tổ chức luyện tập để đảm bảo chương trình nghệ thuật diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp với người xem và du khách.
 
Thu Hiền

Các tin khác
Bà Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học Yên Bái và bà Trần Quý Dân - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty May 10 tặng quà cho các cháu học sinh.

YBĐT - Thực hiện chương trình phối hợp trong hoạt động khuyến học, Tổng Công ty May 10 và Hội Khuyến học tỉnh vừa đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh huyện Trạm Tấu vừa bị ảnh hưởng sau đợt lũ quét.

YBĐT - Ngày 3 và 4/11/2017, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - cơ quan thường trực Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 80 cán bộ công đoàn về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

Chùm ảnh đường đi và vị trí cơn bão.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bão số 12 đang di chuyển theo hướng Tây Tây Nam với tốc độ khoảng 20km/giờ và tiếp tục mạnh lên.

Ảnh minh họa.

Ngày 2/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành đánh giá 3 năm triển khai thí điểm cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục