Nghĩa Lộ: Tẩm xăng đốt nhà, 1 người chết, 2 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/12/2017 | 9:46:36 AM

YênBái - YBĐT - 1 người chết, 2 người bị thương trong vụ tẩm xăng đốt nhà tại tổ 4, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ.

Hiện trường đám cháy
Hiện trường đám cháy

Vào hồi 8 giờ sáng ngày 24/12, tại tổ 4, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ đã xảy ra vụ tẩm xăng đốt nhà.

Nguyên nhân nhận định ban đầu do mâu thuẫn  của anh Nguyễn Văn Hậu, sinh năm 1982 với vợ là chị Bùi Thị Nữ, sinh 1984. 

Sau khi mâu thuẫn xảy ra, anh Hậu đã tẩm xăng đốt nhà. Đám cháy lan rộng đã thiêu rụi ngôi nhà cấp 4 và xưởng mộc của gia đình. Trong nhà khi đó có anh Hậu, chị Nữ và anh Nguyễn Văn Trường, sinh năm 1998, có hộ khẩu tại xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, là người làm thuê cho gia đình anh Hậu. Hậu quả làm chị Bùi Thị Nữ và anh Nguyễn Văn Trường bị thương nặng; còn anh Nguyễn Văn Hậu, do bị vết bỏng quá nặng, đã tử vong.

Ngay sau nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Yên Bái đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy và đưa 2 nạn nhân là chị Nữ và anh Trường đi cấp cứu. 

Hiện Công an đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Ước tính thiệt hại tài sản ban đầu khoảng trên 500 triệu đồng.

Quyết Thắng

Các tin khác
Cả nước có tổng số 81,06 triệu người tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Tính đến hết 15/12, toàn quốc có tổng số 81,06 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (BHXH, BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).

Máy bay cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều 24/12, đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific (JPA) và Vasco thông báo, theo dự báo thời tiết, cơn bão số 16 (có tên quốc tế là Tembin) sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực miền Nam Việt Nam trong ngày 25/12/2017.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến ứng phó với bão số 16.

Chiều 24/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến ứng phó với cơn bão số 16 (Tembin).

Bộ Giáo dục- Đào tạo yêu cầu không lấy kết quả cuộc thi giải Toán, Vật lý, Tiếng Anh trên mạng... để xét thành tích thi đua hoặc cộng điểm, tuyển thằng khi thi đầu cấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục