Bộ Giáo dục- Đào tạo yêu cầu đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên cổ vũ trận chung kết U23 châu Á

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/1/2018 | 4:22:29 PM

YênBái - Hôm nay 26/1, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công văn hỏa tốc yêu cầu các sở GD&ĐT, các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm đảm bảo an ninh an toàn cho học sinh, sinh viên (HSSV) trong các hoạt động cổ vũ đội bóng U23 Việt Nam.


Để đảm bảo an ninh, an toàn cho học sinh, sinh viên trước, trong và sau trận Chung kết giải bóng đá U23 châu Á vào 15 giờ ngày 27/1/2018, Bộ GD&ĐT đề nghị các sở GD&ĐT, các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm tăng cường quản lý, tuyên truyền, nhắc nhở HSSV khi tham gia cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam phải đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không tham gia cổ vũ đua xe trái phép, không có hành vi quá khíc, phảm cảm.

Thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm nắm thông tin, xử lí kịp thời các tình huống phức tạp, không để học sinh sinh viên bị lôi kéo tham gia các hoạt động gây rối trật tự công cộng, đảm bảo an ninh trật tự trong các khu kí túc xá.
 
(Theo GD&TĐ)

Các tin khác
Rà soát thông tin của người lao động tại BHXH.

Kế hoạch năm 2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam sẽ thực hiện thanh tra chuyên ngành, liên ngành và kiểm tra tại 30 tỉnh, thành phố.

Băng giá xuất hiện dày đặc, bao phủ núi đồi ở bản Trống Páo Sang, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải ngày 1/11 vừa qua.

Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái cho biết, chiều tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

EVN hoãn mọi lịch cắt điện phục vụ  người dân theo dõi U23 Việt Nam.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc vừa có công văn chỉ đạo các đơn vị thành viên hoãn toàn bộ lịch cắt điện để phục vụ người dân theo dõi U23 Việt Nam thi đấu.

Các cổ động viên cuồng nhiệt tiếp lửa cho đội U23 Việt Nam trên sân vận động ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho các cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển trong trận chung kết U23 châu Á vào ngày 27/1 tại Thường Châu, Trung Quốc, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải đã đề nghị Ban tổ chức giải và các cơ quan chức năng sở tại tạo thuận lợi cho các cổ động viên Việt Nam trong việc mua vé vào sân vận động, đồng thời có biện phá

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục