Tết sum vầy ở “ngôi nhà chung”

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/2/2018 | 2:36:08 PM

YênBái - YBĐT - Một mùa xuân mới đã đến - mùa xuân của vui tươi, đầm ấm, của tình yêu thương ngập tràn dưới "ngôi nhà chung”.


Chương trình Bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày Tết do Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải kiểm tra mô hình rau sạch tại xã Chế Cu Nha.

YBĐT - Tỷ lệ hộ nghèo năm 2017 giảm 7,52 % so với năm 2016 là con số ấn tượng trong bối cảnh huyện vùng cao Mù Cang Chải vừa qua một năm thiên tai nặng nề. 

Cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thị xã Nghĩa Lộ tích cực tăng gia sản xuất.

YBĐT - Nhờ làm tốt công tác quy hoạch và có những biện pháp cụ thể, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Nghĩa Lộ luôn thực hiện đạt trên 200% chỉ tiêu tăng gia sản xuất với chất lượng sản phẩm tốt, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lực lượng vũ trang Mù Cang Chải giúp dân làm đường giao thông thôn, bản.

YBĐT - Trong quá trình triển khai Chỉ thị 05, Đảng ủy Quân sự huyện Mù Cang Chải đã xác định được 3 nội dung, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện đột phá. 

Các cô giáo Trường Mầm non Hoa Phượng, thị xã Nghĩa Lộ tranh thủ chăm sóc vườn rau sạch.

YBĐT - Cùng với các hoạt động chuyên môn, những năm qua, Trường Mầm non Hoa Phượng (thị xã Nghĩa Lộ) đã chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất trường lớp với tiêu chí xây dựng môi trường sư phạm ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy trong nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục