Yên Bái đề phòng lốc, sét đánh, mưa đá

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/3/2018 | 4:30:12 PM

Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái cho biết các khu vực trong tỉnh Yên Bái chịu ảnh hưởng rìa phía nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây bị nén và đầy dần lên sau chịu ảnh hưởng rìa tây nam lưỡi áp cao lục địa tăng cường yếu lệch Đông.

Sau đó, từ tối và đêm 7/3, sẽ chịu ảnh hưởng của một đợt gió mùa đông bắc có cường độ khá mạnh.

Do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét đánh mưa đá và gió giật mạnh.
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 5/3, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy huyện Lục Yên về công tác triển khai thực hiện Đề án sắp xếp quy mô, mạng lưới trường, lớp đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông trên địa bàn huyện. 

Đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa và động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

Hòa chung không khí cả nước, các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức lễ giao nhận quân, tiễn đưa thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã dự và chúc mừng các tân binh.

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu tặng hoa động viên tân binh huyện Văn Chấn lên đường nhập ngũ.

YBĐT - Cùng với các địa phương trong cả nước, sáng ngày 05/03/2018, các huyện, thị, thành phố của tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. 

Học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Trạm Tấu trong ngày đầu đến lớp sau kỳ nghỉ tết dài ngày.

YBĐT - Khác với các kỳ nghỉ tết trước, tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh nói chung và ở Trạm Tấu nói riêng được nghỉ liền 14 ngày (từ ngày 12/2 tức 27 tết đến hết 25/2 tức mùng 10 tết).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục