Đề xuất nâng mức trợ cấp ưu đãi người có công

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/3/2018 | 2:15:58 PM

Đây là nội dung đáng chú ý được đề xuất tại Dự thảo Nghị định quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.


Dự thảo Nghị định quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng đang được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội lấy ý kiến rộng rãi trước khi trình Chính phủ xem xét, phê duyệt.

Theo nội dung dự thảo, nhằm góp phần cải thiện, nâng cao đời sống cho người có công và thân nhân của họ, từ ngày 1/7/2018, mức chuẩn để xác định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng được điều chỉnh tăng từ 1.417.000 đồng lên 1.515.000 đồng.

Kinh phí thực hiện được bố trí trong dự toán chi cải cách tiền lương và tinh giản biên chế của ngân sách Trung ương năm 2018 đã được Quốc hội quyết định.
 
(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác

Ban liên lạc truyền thống bộ đội Trường Sa tại Đà Nẵng đã tổ chức lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảoTổ quốc.

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà.

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 12-3, một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến nhiều người thương vong.

Giờ học môn Tiếng Anh theo mô hình trường học mới của cô và trò Trường THCS Hạnh Sơn.

YBĐT -Từ năm học 2015 - 2016 đến nay, Trường THCS Hạnh Sơn dạy theo mô hình trường học mới (VNEN) đối với các khối lớp 6,7,8. 

 

Đồng chí Phạm TrungLân -  Phó Giám đốc Sở Công Thương được bầu làm Chủ tịch Hội BVNTD tỉnh.

YBĐT - Ngày 12/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVNTD) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục