Yên Bái: Nổ bình khí bơm bóng bay, một người bị thương nhẹ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/4/2018 | 5:25:21 PM

YênBái - YBĐT - Khoảng 15 giờ 45 phút ngày 21/4, người dân sống khu vực ở tổ 31a, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái bàng hoàng khi nghe thấy một tiếng nổ lớn tại số nhà 896, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái.

Vụ nổ đã làm một người bị thương nhẹ; áp lực của vụ nổ đã làm hư hỏng một số biển quảng cáo và vỡ cửa kính một số hộ gia đình xung quanh. 

Đặc biệt, bình chứa khí hyđro bơm bóng bay khi phát nổ đã bay cách xa hiện trường khoảng 100m, rơi xuống làm bục mái tôn tầng 3 nhà một hộ dân rơi xuống làm hư hại một số vật dụng trong gian đặt bàn thờ của gia đình, rất may không ai thương vong.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Yên Bái) đã có mặt kịp thời để xử lý hiện trường đảm bảo an toàn cho người dân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Nhà 896 làm dịch vụ bơm bóng bay nghệ thuật bằng khí hyđro. Sau vụ nổ, nhiều người dân sinh sống ở gần khu vực này tỏ ra bàng hoàng và sợ hãi. Vụ việc là hồi chuông báo động về tình trạng mất an toàn về phòng, chống cháy nổ từ kinh doanh doanh loại hình dịch vụ này.

Một số hình ảnh tại vụ nổ



Nhà 896 làm dịch vụ bơm bóng bay nghệ thuật bằng khí hyđro.


 
Vụ nổ đã thổi bay biển quảng cáo và cửa kính một số nhà dân.




Chiếc bình khí bơm bóng bay là nguyên nhân gây ra vụ nổ...
 
                          

Ngay sau vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Chiếc bình khí văng cách xa hiện trường khoảng 100 mét làm thủng mái tôn của một nhà dân
 
Đức Toàn - Lê Phiên

Các tin khác

YBĐT - Việc thúc đẩy văn hóa đọc trong các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã thắp sáng tình yêu sách đối với lứa tuổi học trò. Khi mỗi người chúng ta nhận thức được đầy đủ vai trò của sách cũng như biết cách tự tạo cho mình một kỹ năng, sở thích đọc hiệu quả thì chắc chắn rằng văn hóa đọc sẽ ngày càng được duy trì và phát triển.

Đổi mới phương pháp dạy và học các môn Đạo đức, Giáo dục công dân và hoạt động giáo dục khác sẽ giúp cân bằng giữa dạy “chữ” và dạy “người”.

Chưa khi nào, môi trường trường học lại có nhiều hiện tượng ứng xử lệch chuẩn như hiện nay. Trò đánh thầy, thầy bắt trò uống nước giặt giẻ lau, phụ huynh học sinh bắt thầy cô quỳ xin lỗi… đã không còn là những trường hợp cá biệt.

YBĐT - Từ ngày 19/5 đến ngày 5/10/2018, tại xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải sẽ diễn ra Triển lãm nghệ thuật cảnh quan mây pha lê. Đây là sự kiện đặc biệt, chưa từng có tại Việt Nam. Ông Nguyễn Tiến Thành - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư tỉnh Yên Bái là đơn vị chủ trì thực hiện ý tưởng triển lãm thông tin với bạn đọc.

Ảnh minh họa.

Văn hóa đọc được phát triển trên nền tảng của truyền thống giáo dục gia đình, nhà trường, môi trường cộng đồng và gắn liền với nhu cầu tự học. Để vượt qua mức độ từ người đọc chăm chỉ trở thành người đọc thông minh, việc giáo dục ý thức học tập suốt đời và hình thành phương pháp, kĩ thuật đọc phù hợp vì thế có vai trò cực kì quan trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục