Thú chơi sinh vật cảnh của người trẻ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/4/2018 | 10:45:52 AM

YênBái - YBĐT - Trong 700 hội viên Hội Sinh vật cảnh của tỉnh Yên Bái thì hội viên trẻ mới chiếm trên 20%. Do đó, Hội mong muốn sẽ ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ tham gia bởi người trẻ thì thường có nhiều sáng tạo, sẽ mang đến cho Hội Sinh vật cảnh tỉnh luồng gió mới với những tác phẩm độc, lạ, mang giá trị nghệ thuật cao.



Các bạn trẻ mang đến cho Hội Sinh vật cảnh tỉnh luồng gió mới với những tác phẩm bon sai độc, lạ, mang giá trị nghệ thuật cao

Những bạn trẻ yêu sinh vật cảnh đến với cuộc trưng bày "tự nguyện” mỗi người công tác ở một ngành nghề khác nhau, song tất cả đều có chung niềm đam mê khám phá, lựa chọn, thuần dưỡng thiên nhiên vốn có. Cuộc gặp gỡ này là dịp để những người cùng chung sở thích trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, phát triển kinh tế và đặc biệt là nâng cao ý thức, trách nhiệm của con người trong ứng xử đẹp với thiên nhiên, môi trường. 

Thanh Chi – Mạnh Cường

Các tin khác
Ông Bùi Văn Linh - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh, Sinh viên - Bộ GD&ĐT trả lời PV về việc cảnh báo sinh viên cẩn trọng với Hội thánh Đức Chúa Trời.

Ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh, Sinh viên, Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) cho biết, Bộ đã phối hợp với Phòng An ninh Chính trị Nội bộ (PA83), Công an Hà Nội gửi công văn đến các sở, trường để cảnh báo sinh viên về "Hội thánh Đức Chúa Trời”.

ảnh minh họa

Từ ngày 1/5/2018, thành phố Hồ Chí Minh sẽ thí điểm khoán kinh phí sử dụng xe ô tô phục vụ hoạt động chung tại 5 cơ quan, đơn vị.

YBĐT – Năm học 2017 – 2018 là năm thứ 2, môn Giáo dục công dân được đưa vào là một trong ba môn của bài thi tổ hợp Khoa học xã hội. Trái với tâm lý lo lắng như năm trước thì năm nay, hầu hết học sinh trên địa bàn tỉnh đều khá tự tin với môn học này.

Ban tổ chức trao giải cho các Đội tuyển tham dự Hội thi Tin học trẻ.

YBĐT - Ngày 27/4, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIII năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục