Chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2018 - 2013

Doanh nghiệp – công đoàn đồng hành cùng người lao động

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/5/2018 | 2:57:00 PM

YênBái - YBĐT - Nhiệm kỳ 2013 - 2018, các cấp công đoàn trong tỉnh đã cùng với cơ quan, doanh nghiệp tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, chủ sử dụng lao động kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh và đảm bảo lợi ích cho người lao động.


Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 985 công đoàn cơ sở, với trên 43 nghìn đoàn viên. Nhiệm kỳ 2013 – 2018, các cấp công đoàn trong tỉnh đã chú trọng hoạt động hướng về cơ sở, cùng với cơ quan, doanh nghiệp tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, chủ sử dụng lao động kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh và đảm bảo lợi ích cho người lao động; góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa đôi bên cùng phát triển.




Công nhân Công ty cổ phần Sản xuất vật liệu xây dựng Bảo Hưng, huyện Trấn Yên luôn thực hiện tốt việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao dộng.




Công nhân tại các khu công nghiệp trong tỉnh được tư vấn về BHXH, BHYT, BHTN trong Lễ mít tinh Tháng công nhân năm 2018.

Những kết quả đạt được trong công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động của Liên đoàn Lao động tỉnh trong nhiệm kỳ qua sẽ là tiền đề để các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục thực hiện mục tiêu "Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp, chăm lo cho người lao động” mà dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIX nhiệm kỳ 2018 - 2023 đang xây dựng và hoàn thiện.

Minh Huyền – Đức Toàn

Các tin khác

Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Tỉnh đoàn các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức "Giải thưởng Sáng tạo xanh” lần thứ hai trên phạm vi toàn quốc.

Một giờ dạy học khi thực nghiệm chương trình giáo dục phổ thông mới.

Việc thực nghiệm các môn học, hoạt động giáo dục trong chương trình giáo dục phổ thông mới được triển khai tại 6 tỉnh, thành.

Ảnh minh hoạ

Theo báo cáo nhanh ngày 3/5 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận áp cao lục địa, sáng sớm ngày 3/5 ở Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông nhiều nơi.

Công an xã Bảo Ái trao đổi kế hoạch trước khi tuyên truyền vận động ở các thôn.

YBĐT - Huyện Yên Bình đã quan tâm, tạo điều kiện bổ sung, tăng kinh phí, trang bị cơ sở vật chất, tạo điều kiện tối đa cho lực lượng công an xã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phù hợp với đặc thù và tính chất công việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục