Yên Bình quyết tâm cao trong Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/5/2018 | 9:08:59 AM

YênBái - YBĐT - Hăng say tập luyện. Các nội dung thi đã nhuần nhuyễn. Sự chuẩn bị chu đáo về đạo cụ, thiết bị, bảo đảm cho các phần thi, các thành viên trong Đội tuyên truyền lưu động – Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Yên Bình đang thể hiện rõ vai trò chủ nhà, mang sức sống mới cho Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIII - năm 2018.



Các tuyên truyền viên Đội tuyên truyền lưu động - Trung tâm Tuyền thông và Văn hóa huyện Yên Bình tập luyện với tinh thần, quyết tâm cao.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Các tin khác
Một điểm kinh doanh dịch vụ karaoke tại huyện Lục Yên.

YBĐT - Theo Đề án quy hoạch hoạt động karaoke, vũ trường của UBND tỉnh Yên Bái, đến năm 2020, tỉnh sẽ có 250 điểm karaoke và 3 vũ trường. Tuy nhiên, đến hết năm 2016, toàn tỉnh đã có 242 điểm; sang đầu năm 2018 đã tăng lên 287 điểm.

Sau 3 tuần tích cực điều trị, mẹ con sản phụ Hoàng Thị Loan đã ra viện trong niềm vui của gia đình và các thầy thuốc.

YBĐT - Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận sản phụ Hoàng Thị Loan, xã Xuân Long (Yên Bình) vào viện trong tình trạng tinh thần lơ mơ, da vàng sạm, phù toàn thân, mang thai 36 tuần, huyết áp tăng cao 200/120mmHg.

Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái cho biết, hiện nay (22/5), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 25 - 27 độ vĩ Bắc nối với vùng áp thấp phía Tây. Trên cao áp cao cận nhiệt đới lấn dần về phía Tây.

Bộ GD-ĐT chúc mừng các em đoạt giải tại hội thi.

Hội thi năm nay có 1401 dự án của 1793 học sinh tham dự đến từ 79 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đoàn Việt Nam có 8 dự án tham gia và là 1 trong số 43 quốc gia, vùng lãnh thổ có dự án đoạt giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục