Mù Cang Chải: 147 thầy cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/5/2018 | 7:53:14 AM

YênBái - YBĐT - Tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp mầm non, tiểu học và THCS huyện Mù Cang Chải năm học 2017 - 2018 có 170 giáo viên đến từ 37 đơn vị trường học trên địa bàn. 

Đây là các thầy cô giáo tiêu biểu được lựa chọn từ hội thi giáo viên dạy giỏi của các trường.

 
Qua 3 phần thi là sáng kiến kinh nghiệm, lý thuyết chuyên môn và thực hành lên lớp giảng dạy, kết thúc Hội thi, 147 giáo viên đã được trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
 
Trong đó, có 18 giáo viên đạt giải Ba; 7 giáo viên đạt giải Nhì; 2 giáo viên đạt giải Nhất là cô giáo Nguyễn Thanh Hương, Trường Tiểu học & THCS thị trấn Mù Cang Chải và cô giáo Đỗ Thị Loan, Trường Mầm non Bông Sen, xã Chế Cu Nha. 

Hội thi là dịp để các thầy, cô giáo được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng trong công tác giảng dạy, tạo tiền đề tham gia các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

M.T

Các tin khác

YBĐT - Chiều 23/5, Câu lạc bộ Giảng viên trẻ - Trường Chính trị tỉnh Yên Bái tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề "Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) - những nội dung cốt lõi, vấn đề đặt ra và những giải pháp của Việt Nam”.

YBĐT - Công an huyện Yên Bình vừa triệt xóa một tụ điểm phức tạp nhiều năm nay về tình trạng mua bán, tàng trữ trái phép ma túy tại khu vực tổ 6, thị trấn Yên Bình. Chiến công này là một trong những chuyên án quan trọng, thể hiện quyết tâm của lực lượng chức năng huyện Yên Bình trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Các tuyên truyền viên Đội tuyên truyền lưu động - Trung tâm TT&VH huyện Yên Bình tập luyện với tinh thần, quyết tâm cao.

YBĐT - Hăng say tập luyện. Các nội dung thi đã nhuần nhuyễn. Sự chuẩn bị chu đáo về đạo cụ, thiết bị, bảo đảm cho các phần thi, các thành viên trong Đội tuyên truyền lưu động – Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Yên Bình đang thể hiện rõ vai trò chủ nhà, mang sức sống mới cho Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIII - năm 2018.

Một điểm kinh doanh dịch vụ karaoke tại huyện Lục Yên.

YBĐT - Theo Đề án quy hoạch hoạt động karaoke, vũ trường của UBND tỉnh Yên Bái, đến năm 2020, tỉnh sẽ có 250 điểm karaoke và 3 vũ trường. Tuy nhiên, đến hết năm 2016, toàn tỉnh đã có 242 điểm; sang đầu năm 2018 đã tăng lên 287 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục